Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thừa nhận lương khủng của Văn Hậu, sếp lớn Heerenveen vẫn tự tin một điều

Thứ Bảy, ngày 14/09/2019 - 15:43
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi thừa nhận số tiền lương khủng mà Đoàn Văn Hậu được nhận tại SC Heerenveen, giám đốc điều hành của đội bóng này vẫn tự tin về thương vụ này.

Theo những thông tin về thu nhập của Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen, hậu vệ của đội tuyển Việt Nam sẽ nhận được số tiền khổng lồ lên tới 450.000 euro/năm trước thuế. Nhiều sự hoài nghi về độ xác thực của con số này mới đây đã bị giám đốc điều hành Cees Roozemond của đội bóng Hà Lan xóa tan.

Trả lời phỏng vấn tờ De Telegraaf, ông cho biết: “Đúng vậy, chúng tôi phải trả toàn bộ tiền lương cho Văn Hậu. Con số 450.000 euro là chính xác. Nhưng từ Văn Hậu, Heerenveen cũng nhìn thấy nhiều cơ hội thương mại”.

Văn Hậu nhận lương cao tại SC Heerenveen

Chia sẻ thêm về những điều khiến ông tự tin về những cơ hội thương mại mà ông nhìn ra từ Văn Hậu, vị giám đốc điều hành của Heerenveen nhận định:

“Sự cuồng nhiệt bóng đá từ CĐV Việt Nam là điều hiếm có. Đó là quốc gia có 100 triệu dân, với nền kinh tế vô cùng mạnh mẽ. Heerenveen đang đàm phán cùng 3 đơn vị quan tâm đến chuyện tài trợ cho CLB. Có nhiều điều đang xảy ra tại Việt Nam và tuyệt vời khi Heerenveen trở thành một phần trong số đó”.

“Về chuyện bán áo đấu. Họ không ngại chi tiền nếu thật sự thích sản phẩm đó. Những chiếc áo đấu của Heerenveen đang có nhu cầu mua khá lớn từ CĐV, nên điều đó giúp chúng tôi tự tin. Còn với tiền bản quyền truyền hình, lợi nhuận không phải là vấn đề ở chuyện này. Điều quan trọng là tất cả trận đấu của Heerenveen sẽ được phát sóng tại Việt Nam”. Ông Roozemond cho biết thêm.

Giám đốc điều hành Heerenveen tự tin về thương vụ Văn Hậu

Tính cả thuế thu nhập cá nhân 51,75%, Văn Hậu sẽ thực nhận tiền lương hơn 217.000 euro mỗi năm, tức hơn 18.000 euro/tháng. Văn Hậu nằm trong top 5 cầu thủ nhận lương cao nhất Heerenveen. 

Tối nay (14/9), Heerenveen đối đầu nhà đương kim vô địch Ajax. Văn Hậu vắng mặt vì chưa kịp làm visa. Dự kiến hậu vệ sinh năm 1999 sẽ sang Hà Lan vào tuần tới, bắt đầu hành trình tại giải đấu cao nhất ở xứ hoa tulip.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?