Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lấy 4 sao ra dọa ĐT Việt Nam, Thái Lan nhận cái kết đắng

Thứ Hai, ngày 14/09/2020 - 10:03
2.3/5 của 11 đánh giá
Cách đây chưa lâu, HLV Akira Nishino đã tự tin đọc tên 4 cầu thủ đang thi đấu tốt tại Nhật Bản sẽ giúp Thái Lan lấy lại ngôi đầu bảng từ ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, có lẽ HLV của ĐT Thái Lan sẽ phải rút lại lời tuyên bố của mình.

Ngay sau khi trở về Thái Lan, HLV Akira Nishino đã tiết lộ trong thời gian ở Nhật, ông đã theo dõi bốn trụ cột của ĐTQG thi đấu J.League 1. Ông đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ Chanathip, thủ môn Kawin, tiền đạo Dangda, hậu vệ Theerathon Bunmanthan.

“Nhiệm vụ của tôi bây giờ là tập trung vào vòng loại World Cup 2022 với mục tiêu lên ngôi đầu bảng. Tôi đặt niềm tin vào 4 trụ cột của đội tuyển Thái Lan đang đá J.League 1. Tại vòng loại World Cup 2022, cả 4 cầu thủ này được phép quay về khoác áo đội tuyển, còn AFF Cup 2021 thì tôi vẫn chưa rõ”, HLV Akira Nishino nói.

Chanathip Songkrasin đang có phong độ kém thuyết phục ở J.League 1

Trên thực tế trong thời gian qua cả 4 cầu thủ vừa được nhắc tên đều đang trượt dài ở giải VĐQG Nhật Bản. Với Chanathip Songkrasin, anh đã trở lại đội hình xuất phát ở trận gặp Urawa Reds thuộc vòng 16 J.League 1 2020. Tuy vậy, màn thể hiện của cầu thủ Thái Lan khá nhạt nhòa và bị thay ra ở phút 64 bởi Douglas.

Chanathip trải qua 6 trận liên tiếp không ghi bàn hay kiến tạo cho đội nhà. Lần gần nhất, tuyển thủ Thái Lan thực hiện kiến tạo là ở thất bại 1-6 trước Kawasaki Frontale vào ngày 15/8.

Bên cạnh Chanathip, một cái tên khác cũng gây chú ý là thủ thành Kawin Thamsatchanan. Người gác đền 30 tuổi này thậm chí còn chưa ra sân trận đấu nào cho Consadole Sapporo ở mùa giải này.

Phong độ của Theerathon Bunmathan cũng chẳng khá hơn là bao. Cầu thủ sinh năm 1990 vừa trải qua trận thứ 3 thất bại liên tiếp trong màu áo CLB chủ quản Yokohama F.Marinos. Kết quả thất vọng này khiến nhà đương kim vô địch rơi xuống vị trí thứ 10 với 21 điểm sau 17 trận.

Cầu thủ Thái trượt dài ở giải VĐQG Nhật Bản

Và người cuối cùng là Teerasil Dangda. Dù mới ghi bàn cho Shimizu S-Pulse nhưng đội bóng này vẫn thất bại 1-2 trước Kashima Antlers. Đây là trận thua thứ 6 liên tiếp của Shimizu S-Pulse. Ở 8 trận gần nhất, họ chỉ giành đúng 1 điểm.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?