Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Công Phượng bị cấm thi đấu trận gặp Hà Nội FC

Thứ Hai, ngày 14/09/2020 - 10:38
2.8/5 của 440 đánh giá
Theo thông báo mới nhất của ban điều hành Giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, Công Phượng sẽ bị cấm thi đấu ở trận TP.HCM gặp Hà Nội FC tại vòng bán kết Cúp Quốc gia 2020.

Trong 2 cặp đấu ở vòng bán kết Cúp Quốc gia 2020, cuộc đối đầu giữa Hà Nội FC và TP.HCM nhận được nhiều sự quan tâm nhất của giới truyền thông và NHM. Không chỉ là 2 đội bóng ngang tài ngang sức, màn so tài giữa các cá nhân sáng giá giữa 2 bên cũng thu hút sự chú ý rất lớn.

Tuy nhiên, những ai mong chờ cuộc so kè giữa Quang HảiCông Phượng chắc chắn sẽ rất thất vọng khi theo thông báo mới nhất, Công Phượng sẽ bị cấm thi đấu ở vòng bán kết. Cụ thể, Ban điều hành Giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam vừa công bố danh sách các cầu thủ bị cấm thi đấu ở vòng đấu này.

Hai cái tên bị treo giò đều thuộc thành phần tham dự trận Hà Nội FC với TP.HCM. Bên phía đội bóng thủ đô, tiền đạo Rimario Allando Gordon vẫn đang chịu án phạt vì nhận thẻ đỏ ở trận thắng Đồng Tháp 3-0 tại vòng 1/8. Trong khi đó, Công Phượng đã nhận đủ 2 thẻ vàng và không thể thi đấu cho đội bóng Sài thành ở vòng bán kết.

Công Phượng sẽ không thể thi đấu trận gặp Hà Nội FC

Tấm thẻ vàng đầu tiên Công Phượng phải nhận là ở màn chạm trán với SHB Đà Nẵng trong khuôn khổ vòng loại Cúp Quốc gia. Chân sút gốc Nghệ An để mất bóng và buộc phải phạm lỗi với Nguyễn Tài Lộc để giành lại quyền kiểm soát. Sau đó, đến vòng tứ kết vừa qua gặp Bà Rịa Vũng Tàu, Công Phượng phải nhận thêm 1 thẻ vàng ở hiệp 2 trận đấu.

→ Xem thêm: Nhận định bóng đá

Mất Công Phượng, HLV Chung Hae Seong thực sự rơi vào thế khó. Trước một đối thủ được đánh giá thấp hơn và đang thi đấu tại giải hạng Nhất là Bà Rịa Vũng Tàu, chiến lược gia người Hàn Quốc còn phải “cầu cứu” Công Phượng mới có thể lật ngược thế cờ. Không có sự phục vụ của tiền đạo 25 tuổi ở trận đấu với Hà Nội FC, TP.HCM coi như mất đi gần một nửa sức mạnh.

TP.HCM sẽ mất đi sức mạnh đáng kể khi không có Công Phượng 

Chưa kể, một nhân tố khác trên hàng công là Võ Huy Toàn cũng xác nhận vắng mặt ở trận đấu tới khi không thể kịp bình phục chấn thương. Trong bối cảnh này, TP.HCM chỉ còn cách trông chờ vào sự tỏa sáng của các ngoại binh, đặc biệt là bộ đôi trị giá triệu đô người Costa Rica.

Trận bán kết Cúp Quốc gia 2020 giữa Hà Nội FC và TP.HCM sẽ diễn ra vào ngày 16/9 tới.

Thủy Tiên - Bóng đá 365 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?