Bạn muốn tắt quảng cáo?

Những thống kê đáng xấu hổ của MU sau thảm bại 1-6 trước Tottenham

Thứ Hai, ngày 05/10/2020 - 07:01
2.4/5 của 4 đánh giá
Thất bại thảm hại 1-6 trước Tottenham ngay trên sân nhà Old Trafford ở vòng 4 giải Ngoại hạng Anh khiến MU phải đón nhận hàng loạt kỷ lục tệ hại và đáng quên.

Ở vòng 4 giải Ngoại hạng Anh, MU có cuộc tiếp đón Tottenham trên sân nhà Old Trafford. Ngay ở phút đầu tiên của trận đấu, Bruno Fernandes đã đưa MU vươn lên dẫn trước nhờ pha đá phạt đền thành công. Tuy nhiên, không ai ngờ, đây là bàn thắng danh dự của Quỷ đỏ ở trận đấu này.

Những sai lầm liên tiếp đến từ hàng thủ khiến MU nhanh chóng bị dẫn lại 1-2 chỉ trong vòng 7 phút. Thậm chí, đến phút 28, MU còn thi đấu thiếu người khi Martial bị thẻ đỏ trực tiếp, sau pha trả đũa hành vi tiểu xảo của Lamela. Việc chỉ còn chơi với 10 người khiến đội chủ nhà sụp đổ và nhận thêm 4 bàn thua nữa, khép lại trận đấu bằng thất bại muối mặt 1-6.

Trận thua này không chỉ khiến MU tiếp tục lún sâu trên BXH, mà còn khiến Quỷ đỏ tạo nên hàng loạt kỷ lục đáng quên. Theo thống kê từ Opta, đây là lần thứ 3 trong lịch sử, MU phải nhận tới 6 bàn thua chỉ trong một trận đấu. Đặc biệt, cả 3 trận đấu này đều diễn ra trong tháng 10. 2 lần trước đó, MU thua 3-6 trước Southampton (1996) và thua 1-6 trước Man City (2011).

MU thất bại thảm hại 1-6 trước Tottenham

Tottenham là đội bóng đầu tiên có thể chọc thủng lưới MU tới 4 lần chỉ trong hiệp 1 kể từ khi giải đấu cao nhất nước Anh đổi tên thành Ngoại hạng Anh vào năm 1992. Trong suốt 1079 trận đấu trước đó tại giải, Quỷ đỏ chưa từng để điều này xảy ra.

Kể từ sau Arsenal vào tháng 12/2016, MU cũng là đội bóng đầu tiên phải nhận bàn thua trên chấm 11 trong 3 trận đấu liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh. Đội bóng áo đỏ bị thổi 3 quả phạt đền ở các trận gặp Crystal Palace, Brighton và Tottenham.

Không chỉ có tập thể, về phần cá nhân, Martial cũng góp cho mình một kỷ lục. Tiền đạo người Pháp là cầu thủ MU bị truất quyền thi đấu sớm nhất khi đá trên sân nhà tại giải Ngoại hạng Anh (phút 28). Anh cũng là cầu thủ thứ 16 của đội chủ sân Old Trafford bị đuổi tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Martial nhận thẻ đỏ và buộc phải rời sân trận gặp Tottenham

Rõ ràng, thất bại này là không thể chấp nhận được với một đội bóng hàng đầu như MU và chắc chắn, HLV Ole Solskjaer còn rất nhiều việc phải làm ở mùa giải này.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?