Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nóng: MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Alex Telles từ Porto

Chủ Nhật, ngày 04/10/2020 - 22:35
4.1/5 của 7 đánh giá
Sau một thời gian theo đuổi Alex Telles, MU cuối cùng đã đồng ý với một thỏa thuận trị giá 15 triệu euro (chưa tính các điều khoản phụ) cho hậu vệ cánh của Porto. Cầu thủ 27 tuổi sẽ kiểm tra y tế ngay trong ngày mai.

TTCN mùa hè đang bước vào những ngày cuối cùng, và MU vẫn đang nhanh chóng hoàn tất việc chiêu mộ các mục tiêu.

Chiều nay, MU đã đưa ra mức giá 15,4 triệu bảng cho Telles, nhưng Porto lập tức từ chối và đòi đủ 22 triệu bảng, bất chấp việc cầu thủ 27 tuổi đang ở năm cuối của hợp đồng.

Nhưng theo nguồn tin từ nhà báo uy tín Fabrizio Romano, MU vừa đạt được thỏa thuận chiêu mộ Alex Telles. Số tiền mà Quỷ đỏ phải trả cho Porto là 15 triệu euro, kèm theo các điều khoản bổ sung.

MU chiêu mộ thành công Alex Telles

Với 13 bàn thắng và 12 đường kiến ​​tạo trên mọi đấu trường mùa trước, khả năng hỗ trợ tấn công của Telles khiến HLV Solskjaer bị thuyết phục hoàn toàn. Hậu vệ này cũng giúp đội bóng của mình giữ sạch lưới 20 trận tại Primeira Liga.

Telles đến Porto từ Galatasaray vào năm 2016, đã cùng đội bóng này giành được hai chức vô địch Bồ Đào Nha và cúp quốc gia Bồ Đào Nha sau gần 200 lần ra sân.

Sau khi đi qua phần lớn thời gian của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020-2021, MU chỉ mang về được sân Old Trafford tiền vệ Donny van de Beek.

Nhưng chiến lược gia người Na Uy cuối cùng cũng được chứng kiến ​​một bản hợp đồng mới của đội bóng vào hôm qua là Edinson Cavani. Tiên đạo người Uruguay ký hợp đồng 2 năm theo dạng chuyển nhượng tự do.

Cavani sẽ đến Manchester kiểm tra y tế trong thời gian sớm nhất có thể. Về phía MU, họ sẽ trả phí lót tay thương vụ này vào khoảng 10 triệu Euro đổ xuống.

MU đã có được Cavani

Cavani có lẽ là phương án hợp lý hơn cả của MU vào lúc này, khi phi vụ Sancho không có nhiều dấu hiệu khả quan. Điều này cũng đồng nghĩa hàng lang cánh của Qủy đỏ sẽ được giao phó nhiều hơn cho Martial cũng như Rashford.

Với việc có thêm cả Cavani và Telles, kỳ chuyển nhượng mùa hè của MU coi như kết thúc, bởi cơ hội có được Sancho trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng gần như không còn, do mức giá Dortmund đưa ra quá cao.


Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?