Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thống kê giúp SLNA tự tin hạ Than Quảng Ninh để vào top 3

Thứ Bảy, ngày 19/10/2019 - 10:08
5/5 của 1 đánh giá

Dù vắng khá nhiều trụ cột ở cuộc chạm trán Than Quảng Ninh song vẫn có những lý do giúp Sông Lam Nghệ An tự tin vào một kết quả tốt để chiếm lấy vị trí thứ 3 mà đối thủ đang nắm giữ.

Sau 24 vòng đấu, Sông Lam Nghệ An đang xếp thứ 4 với 33 điểm khi có 8 trận thắng, 9 trận hòa và 7 lần nhận thất bại. Họ vẫn đang tràn trề cơ hội lọt vào top những CLB có thể nhân huy chương tại 2019 khi chỉ kém đội xếp trên là Than Quảng Ninh 2 điểm.

Đáng chú ý, ở vòng 25, đội bóng xứ Nghệ tiếp đón chính đại diện đất mỏ trên sân nhà, bởi vậy, chỉ cần đánh bại Than Quảng Ninh, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ chiếm lấy vị trí của đối thủ. Ở trận lượt đi trên sân Cẩm Phả, 2 CLB đã cầm chân nhau với kết quả hòa 0-0.

Tuy nhiên, người Nghệ An rõ ràng không muốn tỉ số lặp lại và thực tế, những con số thống kê cũng giúp cho đội chủ sân Vinh tự tin vào một chiến thắng. Theo đó, xuyên suốt chiều dài đã qua ở sân chơi cao nhất bóng đá Việt Nam, Sông Lam Nghệ An đã 12 lần đối đầu với Quảng Ninh.

SLNA tự tin đánh bại Than Quảng Ninh nhờ thống kê khủng

Trong đó, họ thắng 5, hòa 4 và thua 3. Đặc biệt, mỗi khi tiếp đón CLB đất mỏ ở sân nhà, thầy trò Đức Thắng chưa một lần nhận thất bại với 4 lần đánh bại đối thủ cùng 2 trận hòa. Rõ ràng, đây sẽ là động lực cho Sông Lam Nghệ an trước thềm màn đối đầu với Quảng Ninh vào chiều nay (19/10).

Đội chủ sân Vinh đang đứng trước ngưỡng cửa lịch sử bởi khi có cơ hội lần đầu tiên sau 8 năm giành huy chương tại V-League. Muốn làm điều ấy, họ cần vượt qua chính đối thủ mà mình chạm trán ở vòng 25. Với các con số cùng việc được lịch sử ủng hộ, Xuân Mạnh và các đồng đội sẽ làm tất cả để giành 3 điểm trọn vẹn.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?