Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thống kê: Một mình Willian hơn cả đội hình Arsenal

Thứ Bảy, ngày 15/08/2020 - 11:14
3/5 của 32 đánh giá
Việc ký hợp đồng với Willian có thể sẽ là một trong những quyết định đúng đắn nhất của BLĐ Arsenal khi tiền vệ này sẽ khỏa lấp đi những điểm yếu của Pháo thủ.

Những khó khăn của Arsenal trong mùa giải vừa qua chính là ở khả năng săn bàn, hay nói chính xác hơn là khả năng tạo ra cơ hội ghi bàn ở các cầu thủ.

Nếu như không vì Aubameyang quá xuất sắc, có lẽ Arsenal đã bị lún sâu hơn trên bảng xếp hạng và chắc chắn sẽ không có được danh hiệu FA Cup đẻ an ủi vào cuối mùa và có được tấm vé đến với vòng bảng của UEFA Europa League.

Sau mùa giải có thể nói là thất bại, ban lãnh đạo của Arsenal đã có một nước đi táo bạo và có thể nói là đúng đắn với Willian. Tiền vệ người Brazil luôn là một chủ lực trên hàng công của Chelsea suốt những năm qua ngay cả khi Hazard còn thi đấu cho The Blues, và theo thống kê, thực sự Willian rất ấn tượng, vượt trội hơn hẳn so với phần còn lại của Arsenal.

Willian có thể sẽ là bản hợp đồng xuất sắc của Arsenal ở mùa bóng tới đây

Xét về phương diện tạo ra cơ hội, Willian đứng trên tất cả các cầu thủ còn lại của Arsenal ở phương diện số cơ hội tạo ra cũng như số cơ hội ngon ăn cho các tiền đạo, cùng với đó là khả năng xâm nhập vòng cấm.

Ở các hạng mục như đi bóng qua người, số cú dứt điểm trúng đích và số lần chạm bóng ở trong vòng cấm đối phương, Willian cũng xếp thứ 2 nếu đem so sánh với các cầu thủ còn lại của Pháo thủ.

Willian hoàn toàn vượt trội so với các cầu thủ tấn công còn lại của Arsenal

Dễ để nhận thấy, Willian sẽ là một làn gió mới trên hàng công của Arsenal khi anh gia nhập đội bóng này vào mùa giải tới và cùng với việc giữ chân thành công các trụ cột, HLV Mikel Arteta có thể phần nào an tâm về hàng công của CLB.

Một điều nữa mà HLV người Tây Ban Nha đang cân nhắc, đó là việc sử dụng Mesut Ozil, dẫu phong độ của cầu thủ này đang là một dấu hỏi, thế nhưng khả năng sáng tạo của tiền vệ người Đức là rất đáng kể và anh cùng với Willian sẽ mang lại những sự tươi mới trên hàng tấn công của Arsenal.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?