Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bỏ qua thị phi, Kiều Anh vẫn khiến CĐM phải say như điếu đổ

Thứ Tư, ngày 03/02/2021 - 16:49
3.3/5 của 13 đánh giá
Nữ streamer Nimo Kiều Anh đang chọn cho mình hướng đi mới sau khi nghề streamer đang trở nên bão hòa tại Việt Nam. Dù còn nhiều người còn có cái nhìn khắt khe tuy nhiên không thể phủ nhận những thành công mà cô nàng đang có được.

Kiều Anh (sinh năm 1996, quê Thái Nguyên) được cộng đồng mạng sớm biết đến với với vai trò là một Streamer trên Nimotv. Ngoài ra, cô bạn hiện đang làm công việc Seller tại bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc và người mẫu ảnh tự do.

Sở hữu số đo ba vòng ấn tượng 98-68-100 và gương mặt khả ái, Kiều Anh nhanh chóng chiếm được tình cảm lớn từ cư dân mạng. Trước đó công việc streamer của cô tại thành phố Hồ Chí Minh diễn ra rất suôn sẻ tuy nhiên trong thời đại ngày nay, công việc này càng trở nên bão hòa và có phần nhàm chán, Kiều Anh quyết định mở ra một hướng đi mới.

Nhờ thân hình gợi cảm và gương mặt khả ái của mình, cô nàng quyết định đến gần hơn với người hâm mộ bằng những hình ảnh cá nhân trên một nền tảng mạng xã hội alua và . Tại đây, cô không chỉ được cộng đồng mạng tại Việt Nam biết đến mà những người bạn tại nước ngoài quan tâm.

Tại Việt Nam, nền tảng mạng xã hội này vẫn chưa được nhiều người công nhận. Thời gian đầu khi Kiều Anh tham gia, cô nàng nhận được rất nhiều lời bình luận khiếm nhã từ cộng đồng mạng.

Bên cạnh những ý kiến trái chiều, nhiều fan bày tỏ sự ủng hộ trước sự thay đổi hình tượng của nữ streamer, cho rằng đây là hướng đi phù hợp, mang đến cho cô nhiều cơ hội trong tương lai.

Bỏ lại đằng sau những thị phi, Kiều Anh vẫn khiến CĐM phải say như điếu đổ. Trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1996 vẫn chăm chỉ cập nhật hình ảnh cũng như video của bản thân.

Sexy nhưng không đi quá giới hạn, Kiều Anh vẫn khiến cư dân mạng phải say nắng với gương mặt xinh đẹp và body nóng bỏng.

Quan điểm sống của Kiều Anh cũng rất rõ ràng, như câu trả lời đanh thép đến những antifan: “Những thứ không giết được bạn sẽ càng làm bạn mạnh mẽ hơn”

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Kiều Anh mong muốn bản thân sẽ tự mở được một shop thời trang nhỏ và phát triển rộng hơn nghề streamer hiện tại.

Nói về sở thích với các môn thể thao, Kiều Anh chia sẻ bản thân yêu thích nhất cầu lông và bóng đá. Đây đều là hai môn thể thao tăng cường sức khỏe và sự dẻo dai. Riêng với môn thể thao vua, Kiều Anh bắt đầu theo dõi kể từ khi ĐT U23 Việt Nam làm nên kỳ tích Thường Châu tại giải U23 châu Á. Dù không am hiểu nhiều nhưng cô bạn ấn tượng với tinh thần đoàn kết, niềm tự hào dân tộc và không khí cổ động cuồng nhiệt.

Xem thêm những hình ảnh xinh đẹp của Kiều Anh:

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?