Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngắm loạt ảnh vạn người mê của Obsess Po

Chủ Nhật, ngày 31/01/2021 - 18:20
2.9/5 của 10 đánh giá
Obsess Po – người đẹp gây ấn tượng bởi gương mặt khả ái cùng thân hình vô cùng nóng bỏng. Không chỉ có vậy, cô gái sinh năm 1999 còn là một người vô cùng thú vị và cá tính.

Obsess Po sinh năm 1999, tên đầy đủ là Khổng Thị Thủy Tiên. Cô bạn được mọi người biết đến với gương mặt khả ái cùng thân hình nóng bỏng.

Po sinh ra và lớn lên tại Cà Mau nhưng hiện tại đang sinh sống, học tập và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Cô bạn hiện tại đang là sinh viên năm 3 trường Trường Đại Học Công Nghệ TP.HCM – HUTECH.

Ngoài thời gian học tập trên ghế giảng đường đại học, cô bạn còn được biết đến với vai trò là một mẫu ảnh tự do. Công việc tay trái này giúp Po mang về cho mình một nguồn thu nhập, giúp cô trang trải cuộc sống và phụ giúp gia đình.

Trong khi nhiều bạn bè đồng trang lứa vẫn phải phụ thuộc hoàn toàn vào nguồn trợ cấp từ gia đình, Po đã biết tự kiếm thêm thu nhập bằng công việc làm mẫu ảnh.

Cũng phải nói thêm, nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng mà cô bạn tỏ ra bén duyên với công việc nói trên. Dù không quá dư giả, nhưng nguồn thu nhập này cũng giúp Po có thể mua về những món đồ mà mình thích.

Nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp và lôi cuốn, Po nhận được sự quan tâm khá lớn từ cộng đồng mạng. Hình ảnh của cô nàng sinh năm 1999 thậm chí còn được truyền tay nhau trong các hội nhóm về sắc đẹp khiến Po nhận được lượng theo dõi lớn trên mạng xã hội.

“Có một số người vì yêu mến em, một số là bạn bè nhưng em nghĩ đa phần mọi người tò mò về em.”, Po chia sẻ.

Trao đổi với Po mới biết rằng cô gái này là một người khá năng động, không cho bản thân có thời gian nghỉ ngơi và luôn muốn tuổi thanh xuân của mình được trôi qua ý nghĩa nhất.

“Quan điểm sống của bản thân em khá là đơn giản, đó là sống hết mình, sống vì bản thân. Không vì người khác mà phải thay đổi bản thân theo những thứ mình không thích. Nhưng vẫn sẽ tiếp thu những ý kiến tích cực để phát triển bản thân hơn.”

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Po hào hứng: “Dự định trong tương lai của em là phát triển bản thân bằng những hình ảnh chất lượng hơn và mở Spa làm đẹp hoặc Cửa hàng quần áo của riêng bản thân."

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?