Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bùi Tiến Dũng: Vui thôi, đừng vui quá!

Thứ Tư, ngày 09/09/2020 - 14:35
2.8/5 của 10 đánh giá
Trong những ngày qua, chủ đề Bùi Tiến Dũng và bạn gái xinh đẹp người Ukraina tràn lan trên khắp các mặt báo. Điều này khiến không ít người hâm mộ lo ngại người gác đền CLB TP.HCM sẽ đánh mất phong độ bởi những chuyện ngoài sân cỏ.

Vừa qua thủ thành Bùi Tiến Dũng đã công khai mối quan hệ tình cảm với cô bạn gái là người mẫu Tây xinh đẹp Daianka Zakhidova. Trên trang cá nhân của mình, Bùi Tiến Dũng đã không ngại đăng tải hình ảnh đầy lãng mạn khi anh ôm đàn guitar thể hiện tình cảm cho bạn gái ngồi ngay sát bên cạnh, kèm thông điệp: “Happy Birthday”. Đáp lại, cô nàng để lại bình luận: "Love you" (Yêu anh).

BùiTiến Dũng tràn ngập trong "men tình" trong những ngày qua

Kể từ sau khi công khai mối quan hệ tình cảm với Daianka Zakhidova, trang cá nhân của Tiến Dũng ngập tràn trong “men nồng”. Những video, bức ảnh tình tứ lần lượt được cả hai người đăng tải. Đáng chú ý, người hâm mộ còn phát hiện ra bằng chứng chứng minh 2 người đã âm thầm đính hôn.

Với cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, những nàng WAGs là nguồn động lực và hậu phương vững chắc cho họ thi đấu thăng hoa trên sân cỏ. Tuy nhiên có nhiều trường hợp, cầu thủ quá xa đà vào chuyện tình cảm mà chểnh mảng việc tập luyện và thi đấu.

Bùi Tiến Dũng có bạn gái. Đó cũng là điều bình thường trong cuộc sống, không riêng gì bóng đá. Nói về điều này, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng đã  chia sẻ: "Đó là điều bình thường với tất cả các cầu thủ. Không có phong độ tốt thì chúng ta sẽ không được gọi lên đội tuyển Việt Nam để cống hiến cho Tổ quốc, cho màu cờ sắc áo."

Tiến Dũng nên tỉnh táo, tránh những hệ lụy đáng tiếc

Song với một cầu thủ chuyên nghiệp, chắc chắn anh sẽ phải biết cách cân bằng giữa tình cảm và sự nghiệp, tránh để xảy ra những hệ lụy đáng tiếc.

Hiện tại Bùi Tiến Dũng vẫn chưa chắc có một suất đá chính ở CLB TP. HCM nên anh nên biết làm chủ chuyện tình cảm, thay vì để nó kiểm soát cuộc sống và sự nghiệp. Cũng bởi ít được thi đấu ở mùa giải này nên Tiến Dũng đã vắng mặt trong những lần tập trung gần đây của ĐT Việt Nam.

Vừa qua Tiến Dũng có buổi tập luyện đặc biệt tại sân bóng đá Lyon 1 của cụm sân Phú Thọ. - HCM. Anh đã được HLV Chung Hae-soung yêu cầu trực tiếp cản phá hàng trăm pha dứt điểm của các cầu thủ CLB TP HCM.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?