Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau nghĩa cử cao cả, sao Arsenal trở thành cổ đông đội bóng thân thiện nhất thế giới

Thứ Ba, ngày 08/09/2020 - 15:37
5/5 của 1 đánh giá
Sau khi chiếm được cảm tình từ các fan hâm mộ với hành động trồng cây xanh với mỗi chiến thắng của Arsenal, Hector Bellerin mới đây đã trở thành cổ đông của đội bóng đặc biệt và thân thiện nhất thế giới.

Bellerin từng chiếm trọn cảm tình của các fan hâm mộ khi tuyên bố sẽ trồng đủ 3.000 cây xanh sau mỗi chiến thắng mà anh có được cùng với Arsenal. Thông báo này được hậu vệ người TBN phát đi cách đây 3 tháng và dù cho chưa thể hoàn thành mục tiêu nói trên song Bellerin vẫn đang từng bước thực hiện lời hứa của mình.

Việc làm mà hậu vệ này thực hiện cho thấy tình yêu môi trường đồng thời tạo ra bầu không khí trong sạch tại thủ đô London. Chính điều đó khiến nhiều người dành cho anh sự mến mộ cũng như cả lòng thán phục.

Mới đây, Bellerin vừa xác nhận, anh đã trở thành cổ đông của Forest Green Rovers - đội bóng đặc biệt và thân thiện môi trường bậc nhất thế giới.

Sau tuyên bố trồng 3.000 cây xanh từ mỗi chiến thắng của Arsenal 

Đây là CLB hiện đang chơi tại giải hạng tư nước Anh. Nếu nói về thành tích, sẽ chẳng có gì đáng chú ý với Forest Green. Tuy nhiên, ngay từ cái tên, người hâm mộ đã có thể thấy được phần nào ý nghĩa và mục đích mà đội bóng này hướng tới.

Không giống như nhiều đội khác trên toàn thế giới, Forest Green có cách chăm sóc sân vận động rất khác biệt. Cụ thể, cỏ tại sân vận động Forest Green Rovers được bón tưới với tảo biển Scotland và được cắt tỉa bằng máy cắt cỏ năng lượng mặt trời. Ngoài ra, mặt sân hữu cơ này được tưới bằng nước mưa và một phần điện năng sân vận động được cung cấp từ các tấm pin mặt trời.

Đáng chú ý, họ còn là CLB “thuần chay” đầu tiên trên thế giới. Kể từ tháng 10 năm 2015, các cổ động viên đội bóng đến sân sẽ chỉ ăn đồ chay, sử dụng bia sạch, đồ ăn sạch. Họ được FIFA công nhận là “CLB thân thiện môi trường nhất thế giới”.

Bellerin giờ đây còn trở thành cổ đông của đội bóng thân thiện môi trường nhất thế giới là Forest Green

Với việc cũng là người ăn chay kể từ năm 2016 và luôn hướng tới việc bảo vệ môi trường, Bellerin đã quyết định góp cổ phần để trở thành cổ đông của đội bóng hạng tư nước Anh này.

Chia sẻ với tờ The Athletic, hậu vệ người TBN cho biết: “Tôi xin thông báo rằng tôi đã trở thành cổ đông của Forest Green Rovers. Như tất cả đã biết, CLB này, với chủ tịch là ông Dale Vince là đội bóng nổi tiếng trong việc bảo vệ môi trường cũng như hướng con người tới những giá trị đẹp đẽ và đảm bảo sức khỏe. 

Vì vậy, tôi muốn trở thành một phần của đội bóng, được cùng CLB tạo nên thêm những điều ý nghĩa thông qua bóng đá”.

Rõ ràng, việc đầu tư vào Forest Green Rovers cho thấy cầu thủ 25 tuổi rất quyết tâm trong việc nâng cao những giá trị để đảm bảo môi trường sống trong sạch, khỏe mạnh nhất cho tất cả mọi người.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?