Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chân dung thí sinh Hoa hậu Iceland vào khách sạn với sao MU

Thứ Ba, ngày 08/09/2020 - 10:50
2.9/5 của 46 đánh giá
Nadia Sif Lindal – người từng dự thi cuộc tìm kiếm Hoa hậu Iceland là một trong 2 cô gái đã vào khách sạn với 2 ngôi sao ĐT Anh là Mason Greenwood và Phil Foden.

Thông tin gây chấn động với làng trong 1 ngày vừa qua đó là việc 2 cầu thủ trẻ và Phil Foden bị HLV trường Gareth Southgate rời khỏi địa điểm triệu tập của ĐT Anh cho các trận đấu của UEFA Nations League.

Lý do là 2 cầu thủ này đã tự ý dẫn 2 gái lạ vào khách sạn để “mây mưa”, điều này không chỉ trái với những quy định giãn cách xã hội trong thời gian Covid-19 đang diễn biến phức tạp mà còn vi phạm luật nội bộ của ĐT Anh.

Một trong 2 cô gái đã vào khách sạn cùng với 2 tuyển thủ của Tam Sư là Nadia Sif Lindal, người từng dự thi cuộc tìm kiếm Hoa hậu Iceland. Nadia cùng với người em họ của mình là Lara Clausen đã có một vài tiếng ở trong khách sạn của ĐT Anh và rời đi ngay trước khi bữa sáng bắt đầu.

Bức ảnh "check-in" của Nadia trong khách sạn

Được biết Nadia đã có những liên hệ với Greenwood trên mạng xã hội trong vòng một vài tuần trước và cuối cùng đã hẹn gặp sau chiến thắng tối thiểu của ĐT Anh trước ĐT Iceland.

Hiện tại trang Instagram cá nhân của Nadia đã bị khóa lại sau sự việc tuy nhiên cô vẫn hoạt động trên trang Facebook cá nhân.

Cũng chia sẻ về vụ việc vừa rồi, Nadia cho biết cô không hề biết rằng các cầu thủ của ĐT Anh phải tuân thủ những quy định cách ly phức tạp đến như vậy và rất hối hận khi đã vào khách sạn cùng với Mason Greenwood và Phil Foden.

Greenwood và Foden chắc chắn sẽ phải nhận những chỉ trích nặng nề từ các đội bóng chủ quản

Rất có thể Nadia cũng sẽ bị cơ quan chức năng tại quê nhà phạt nặng khi trở lại với Iceland bởi vụ việc này đã đến tai rất nhiều những nhà chức trách.

Về phần Greenwood và Phil Foden, cả hai cầu thủ này đều đã phải nhận những chỉ trích từ chính ban huấn luyện của ĐT Anh và chính CLB chủ quản sau khi lên đường về nước ngay đêm qua (7/9).

Một vài hình ảnh về Nadia Sif Lindal - thí sinh dự thi Hoa hậu Iceland:

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?