Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thủ môn Malaysia muốn đội tuyển Việt Nam chơi tấn công

5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ với truyền thông quê nhà trước trận đấu, thủ thành số 1 của đội tuyển Malaysia, Khairul Fahmi Che Mat thừa nhận anh muốn đội tuyển Việt Nam chơi tấn công trong trận đấu tối nay.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Malaysia đang có lợi thế rất lớn trước trận đấu với đội tuyển Việt Nam. Họ đã có 6 điểm sau 2 lượt trận và giờ chỉ cần 1 kết quả hòa là có thể đặt 1 chân vào bán kết.

Với mục tiêu đó, cả HLV Tan Cheng Hoe và các cầu thủ Malaysia đều khẳng định họ sẽ chơi phòng ngự. Thậm chí Malaysia còn mong đội tuyển Việt Nam có thể chơi tấn công.

Phát biểu trước trận đấu với đội tuyển Việt Nam, thủ thành số 1 của đội tuyển Malaysia, Khairul Fahmi Che Mat đã rất mong chờ lối chơi tấn công của HLV Park Hang Seo vào tối nay.

Thủ thành Khairul Fahmi Che Mat muốn đội tuyển Việt Nam chơi tấn công

Cụ thể là trong bài trả lời phỏng vấn tờ News Straits Times, thủ thành Che Mat đã chia sẻ: “Chúng ta đều biết đội tuyển Việt Nam là đội được đánh giá mạnh nhất bảng A. Họ có lợi thế khi được chơi trên sân nhà và khao khát giành trọn 3 điểm. Điều đó khiến chúng tôi buộc phải sẵn sàng cả về tinh thần lẫn thể chất trong trận đấu tới. Tôi mong đội tuyển Việt Nam sẽ chơi tấn công”.

Thủ thành này cũng xua tan những nghi ngờ của giới chuyên môn về màn trình diễn chưa được thuyết phục trong 2 trận đấu đầu tiên:

“Không thể nói chúng tôi không tập trung vào trận gặp Campuchia hay Lào bởi nếu không tập trung, Malaysia đã chẳng thể giành chiến thắng. Tuy nhiên đội tuyển Việt Nam là một đối thủ mạnh hơn rất nhiều và chúng tôi cần duy trì tập trung suốt 90 phút”.

Việc đội tuyển Việt Nam tấn công sẽ tạo điều kiện cho Malaysia sẽ chơi phòng ngự phản công

Mong muốn của thủ thành Che Mat đồng nghĩa với việc Malaysia sẽ chơi phòng ngự phản công. Họ sẽ chờ đợi Việt Nam mải mê tấn công, lộ ra sơ hở và tận dụng cơ hội phản công tìm kiếm bàn thắng.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào 19h30 tối nay, 16/11.

Khánh Linh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?