Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thủ môn Thái Lan ám ảnh về trận thua Việt Nam ở King’s Cup

Thứ Tư, ngày 04/09/2019 - 09:31
5/5 của 1 đánh giá

Thủ thành Kawin Thamsatchanan thừa nhận vẫn còn bị ám ảnh vì sai lầm dẫn đến thất bại của đội tuyển Thái Lan trước Việt Nam ở King’s Cup 2019 vừa qua.

Tham khảo thêm:

Trong lần đối đầu tại King’s Cup cách đây chưa lâu, đội tuyển Việt Nam đã đánh bại Thái Lan với tỉ số tối thiểu 1-0 bằng bàn thắng ở những phút cuối cùng của tiền đạo lão tướng Nguyễn Anh Đức.

Công bằng mà nói thì đó là trận đấu Thái Lan đã chơi hay hơn Việt Nam nhưng một sai lầm ở phút cuối trận đã khiến họ phải trả giá.

Và người trực tiếp dẫn đến sai lầm của Voi chiến chính là thủ môn Kawin. Trong trận đấu với Việt Nam, Kawin đã mắc một sai lầm tai hại trong những phút bù giờ cuối cùng khiến đội nhà không thể xoay chuyển tình thế.

Thủ thành Kawin đã gặp sai lầm khiến Thái Lan thất bại trước Việt Nam

Đến thời điểm hiện tại, khi King’s Cup đã trôi qua rất lâu và Việt Nam lại tiếp tục chuẩn bị đối đầu với Thái Lan thì ám ảnh về sai lầm lại hiện về với Kawin:

“Tôi thừa nhận vẫn chưa thể quên được thất bại trước Việt Nam ở King’s Cup. Nhưng dù sao đó đã là quá khứ. Thái Lan cần tập luyện để sẵn sàng cho trận gặp Việt Nam ở vòng loại World Cup sắp tới.

Đây là trận đấu lớn và người dân nước nhà đều mong chờ cả đội chiến thắng. Không thể biết kết quả cuối cùng ra sao, nhưng chúng tôi cố gắng làm tốt nhất”.

Kawin vẫn ám ảnh về trận thua Việt Nam ở King’s Cup

Tuy nhiên thủ thành dày dặn kinh nghiệm của Voi chiến vẫn khẳng định sẽ vượt qua áp lực trong trận đấu với Việt Nam:

“Vì không có nhiều thời gian tập luyện nên chúng tôi phải cố gắng để hiểu nhau. Trận đấu mở màn luôn khó khăn. Vì thế, Thái Lan phải chuẩn bị kỹ trước khi đối đầu Việt Nam. Tôi tin các cầu thủ sẽ vượt qua áp lực vì tất cả đều có kinh nghiệm ở giải đấu này”.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?