Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thủ môn Văn Lâm báo tin cực vui cho ĐT Việt Nam

Thứ Tư, ngày 02/10/2019 - 06:39
5/5 của 1 đánh giá

Đã có những thông tin tốt đến từ chấn thương của thủ thành Đặng Văn Lâm trong màu áo CLB Muanthong United.

Trong trận đấu Muangthong đối đầu trước Sukhothai vào ngày 21/9, Văn Lâm đã có một pha va chạm khá mạnh. Điều này khiến anh gặp phải một chấn thương bầm tím tương đối nghiêm trọng. Điều này cũng đã ngăn cản anh ra sân thi đấu ở tuần vừa qua.

Rõ ràng đây là thông tin không vui đối với Muangthong cũng như ĐT Việt Nam. Bản thân thủ thành Văn Lâm đang là trụ cột không thể thay thế trong màu áo đội bóng Thái Lan, trong khi đó về phía ĐT Việt Nam, chúng ta cũng cần Văn Lâm cho cuộc chiến sắp tới với ĐT Malaysia ở vòng loại World Cup 2022.

Tuy nhiên, theo chẩn đoán mới nhất, Văn Lâm đã hoàn toàn bình phục chấn thương này và sẵn sàng cùng các đồng đội ở Muangthong ra sân thi đấu vào ngày hôm nay (2/10) đối đầu Samut Prakan City. Điều này cũng giúp thủ thành sinh năm sinh năm 1993 chạy đà hoàn hảo trước khi trở về tập trung cùng HLV Park Hang Seo và các đồng đội.

Ở thời điểm hiện tại, Muangthong United vẫn đang duy trì chuỗi thành tích ấn tượng tại Thai League. Họ đã vươn một mạch từ nhóm cuối bảng lên giành vị trí thứ 5 trên BXH. Trong đó, những pha cứu thua xuất sắc của Văn Lâm đã không ít lần giữ lại điểm số quan trọng cho đội bóng này.

Văn Lâm đã hoàn toàn khỏe mạnh

Trên MXH, các CĐV Thái Lan cho thấy sự yêu mến với Văn Lâm: “Thai League đang bước vào giai đoạn căng thẳng, chúng ta không thể không có sự phục vụ của Văn Lâm được. Trận đấu gặp Samut Prakan chắc chắn sẽ rất khó khăn, họ đang áp sát chúng ta. Chúng ta phải giành chiến thắng”.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?