Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thủ thành Bùi Tiến Dũng cảm nghĩ gì khi lần đầu được trao băng đội trưởng?

Thứ Năm, ngày 06/06/2019 - 16:22
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi được trao tấm băng đội trưởng U23 Việt Nam, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã tỏ ra rất tự hào và vinh dự.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển U23 Việt Nam sắp sửa có trận đấu giao hữu với U23 Myanmar sau khi ĐT Việt Nam vừa đánh bại Thái Lan tại King’s Cup 2019. Đây là trận giao hữu có ý nghĩa rà soát và tìm kiếm thêm những gương mặt mới cho chiến dịch SEA Games 30 vào cuối năm nay.

U23 Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu giao hữu với U23 Myanmar

Đây cũng sẽ là trận đấu đầu tiên thủ thành Bùi Tiến Dũng được đeo tấm băng đội trưởng trong tay sau khá nhiều năm ăn tập tại các lứa đội tuyển trẻ của bóng đá Việt Nam. Chia sẻ về điều này trong buổi họp báo trước trận đấu, thủ thành đang chơi cho CLB Hà Nội tỏ ra rất vinh dự và tự hào:

“Khi được ban huấn luyện và đồng đội bầu là đội trưởng, tôi cảm thấy rất vui và vinh dự. Tôi có chia sẻ kinh nghiệm của mình cho toàn đội, cần phải đoàn kết để tạo nên một tập thể mạnh, một đội bóng mạnh để có thành tích tốt nhất”.

“Toàn thể đội bóng luôn tuân thủ những gì ban huấn luyện đề ra, cố gắng hoàn thành tốt trong từng buổi tập, thực hiện tốt trong trận đấu để có kết quả tốt nhất”. Bùi Tiến Dũng cho biết thêm.

Thủ thành Tiến Dũng rất vinh dự khi được đeo băng đội trưởng U23 Việt Nam

Trận đấu giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 20h tối mai trên SVĐ tỉnh Phú Thọ. Đây là bài kiểm tra cho những cầu thủ trẻ, chuẩn bị trước thềm SEA Games 30 diễn ra tại Philippines vào cuối năm nay.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?