Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thủ thành Văn Tiến báo tin vui cho các CĐV SLNA sau V-League 2019

Thứ Bảy, ngày 09/11/2019 - 16:02
5/5 của 1 đánh giá

Sau những biến động lớn tại sân Vinh sau khi mùa giải 2019 kết thúc, các CĐV SLNA vừa nhận được tin mừng từ thủ thành Trần Văn Tiến,

Sau khi mùa giải V-League 2019 kết thúc, rất nhiều những cái tên của SLNA như Hồ Khắc Ngọc, Võ Ngọc Toàn, Trần Đình Hoàng, Trần Nguyên Mạnh… sẽ kết thúc hợp đồng với đội bóng xứ Nghệ. Với sự săn đón của các đội bóng lớn, sẽ rất khó để SLNA giữ chân thành công những cái tên kể trên ở lại sân Vinh ở mùa giải năm sau.

Thế nhưng tin vui vừa đến với các CĐV Sông Lam Nghệ An khi đội bóng của họ vừa giữ chân thành công với thủ thành Trần Văn Tiến. Với việc thủ thành số 1 của họ là Trần Nguyên Mạnh nhiều khả năng sẽ dứt áo ra đi thì việc giữ chân thành công Văn Tiến là một việc làm cần thiết của ban lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ.

Thủ thành Văn Tiến sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng xứ Nghệ

Quá trình đàm phán diễn ra khá thuận lợi, hiện tại, 2 bên đã thống nhất với nhau là sẽ ký chính thức ngay sau thời điểm SLNA công bố nhà tài trợ. Dù những chi tiết trong bản hợp đồng vẫn chưa được công bố nhưng nhiều khả năng Văn Tiến sẽ gia hạn thêm 2 năm hợp đồng với đội bóng quê nhà. 

Với những cố gắng không biết mệt mỏi của mình, đặc biệt là trong giai đoạn thủ thành Nguyên Mạnh nghỉ gần một mùa giải 2018 vì chấn thương, đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của Văn Tiến.

Tại V.League 2019, Trần Văn Tiến được xỏ găng vào sân thi đấu tổng cộng 3 lần (SLNA – B.Bình Dương: 2 – 1, SLNA – Than Quảng Ninh: 0 – 0 và Quảng Nam – SLNA: 2 – 2). Nếu thủ thành Nguyên Mạnh ra đi, Văn Tiến nhiều khả năng sẽ được lựa chọn bắt chính nếu đội chủ sân Vinh không mua thêm thủ môn ở mùa giải tới.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?