Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm tri ân thầy cũ sau gala trao giải AFF Awards 2019

Thứ Bảy, ngày 09/11/2019 - 11:11
5/5 của 1 đánh giá

Ở gala trao giải AFF Awards 2019, thủ thành của ĐT Việt Nam là Đặng Văn Lâm đã xuất sắc lọt vào đội hình tiêu biểu. Chia sẻ sau vinh dự này, Văn Lâm không quên gửi lời cảm ơn tới rất nhiều người, trong đó đặc biệt là thầy cũ của anh.

Với màn trình diễn ổn định trong màu áo tuyển Việt Nam tại AFF Cup cũng như Asian Cup và hiện tại là vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, thủ thành Đặng Văn Lâm đã vinh dự được góp mặt trong đội hình tiêu biểu của khu vực Đông Nam Á ở buổi lễ trao giải AFF Awards diễn ra vào tối ngày 8/11.

Chia sẻ sau khi nhận vinh dự nói trên, thủ môn gốc Nga không giấu được niềm hạnh phúc và tự hào song cũng không quên gửi lời cảm ơn tới mọi người, trong đó đặc biệt là người thầy cũ, Nguyễn Hữu Cảnh – thủ thành đã trực tiếp huấn luyện Văn Lâm khi anh còn khoác áo Hải Phòng và tuyển Việt Nam trước kia.

“Em đã tập luyện cùng với rất nhiều HLV thủ môn. Em đều cố gắng học hỏi tất cả mọi người. Trước kia, em đã được tập luyện cùng thầy Cảnh tại CLB Hải Phòng và ĐTVN. Em muốn gửi lời cảm ơn tới thầy vì quãng thời gian thầy đã hướng dẫn và chỉ dạy cho em”.

Văn Lâm gửi lời cảm ơn tới thầy cũ sau khi được vinh danh tại AFF Awards 2019

Bên cạnh phát biểu ấy, thủ thành của ĐT Việt Nam cũng đồng thời cho thấy quyết tâm sẽ luôn cố gắng và nỗ lực hơn nữa trong quãng thời gian sắp tới khi khẳng định giải thưởng này chính là động lực cho cá nhân anh.

“Nó là động lực cho em để bản thân cô gắng hơn nữa trong tương lai. Tiếp theo, em sẽ cất danh hiệu này để tiếp tục phấn đấu cho những mục tiêu mới”.

Trước mắt Văn Lâm sẽ là 2 trận đấu quan trọng cùng ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với UAE cùng Thái Lan diễn ra vào các ngày 14 và 19/11 tới.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?