Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc mừng thầy trò HLV Park Hang Seo

Thứ Ba, ngày 28/08/2018 - 08:39
5/5 của 1 đánh giá

Ngay sau chiến thắng trước Olympic Syria tại tứ kết ASIAD 2018, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể đội tuyển Olympic Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Olympic Việt Nam đã giành chiến thắng nghẹt thở sau 120 phút với tỷ số 1 – 0 trước Olympic Syria ở tứ kết ASIAD 2018 bằng pha lập công duy nhất của Văn Toàn. Qua đó, đi vào lịch sử của Việt Nam khi lần đầu tiên lọt vào bán kết một kỳ Đại hội thể thao lớn nhất châu lục.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi lời chúc mừng đến thầy trò HLV Park Hang Seo

Thông qua Đài tiếng nói Việt Nam (VOV), Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) và Cổng thông tin điện tử Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chuyển lời biểu dương, chúc mừng chiến thắng tới ban huấn luyện và các tuyển thủ Olympic Việt Nam đã giành thêm một chiến thắng lịch sử trước Olympic Syria ở tứ kết .

Bên cạnh đó, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc toàn đội tiếp tục nỗ lực, quyết tâm giành chiến thắng trong những trận đấu tới. Đồng thời, Thủ tướng mong muốn những bộ môn khác phát huy tinh thần của Olympic Việt Nam mang về nhiều chiến tích nữa cho đất nước.

Olympic Việt Nam đã chiến đấu quả cảm giành chiến thắng trong 120 phút trước Olympic Syria

Bên cạnh chiến công của tập thể Olympic Việt Nam, cũng xác lập cho mình một kỷ lục vô tiền khoáng hậu khi đã giữ sạch lưới 5 trận đấu từ đầu giải đến giờ. Olympic Việt Nam cũng là đội bóng duy nhất tại ASIAD 2018 chưa để lọt lưới bàn nào.

Ở trận bán kết sắp tới, Olympic Việt Nam sẽ đối đầu với Olympic Hàn Quốc – đội bóng quê hương của HLV Park Hang Seo. Trận đấu sẽ được diễn ra vào lúc 16h00 ngày mai 29/8.

>> Xem thêm: 

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?