Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Thủ tướng TBN xác nhận ngày La Liga trở lại

Thứ Bảy, ngày 23/05/2020 - 19:41
5/5 của 1 đánh giá
Theo xác nhận mới đây từ Thủ tướng TBN là Pedro Sanchez, giải đấu cao nhất của bóng đá xứ đấu bò sẽ có thể trở lại vào đầu tháng 6 tới. Thậm chí, vị quan chức trong bộ máy lãnh đạo TBN đã ấn định ngày La Liga tiếp tục.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, giống như nhiều giải vô địch quốc gia khác tại châu Âu, La Liga đã tạm hoãn trong khoảng thời gian hơn 2 tháng vừa qua. Thậm chí, tình hình dịch bệnh ở TBN là vô cùng căng thẳng, khiến nhiều người lo ngại về khả năng huỷ bỏ mùa giải.

Bất chấp điều đó, chủ tịch La Liga là Javier Tebas vẫn liên tục lên tiếng khẳng định sẽ hoàn tất mùa bóng 2019/20. Ngoài ra, ông cũng đồng thời khen ngợi cách làm của những người đứng đầu - giải đấu lớn đấu tiên tại lục địa già trở lại sau đại dịch Covid-19.

Mới nhất, Thủ tướng TBN vừa mang tới tin vui cho các fan hâm mộ bóng đá TBN khi ông xác nhận mùa giải năm nay sẽ được tiếp tục. Đặc biệt, ông Sanchez cũng bật mí luôn ngày mà giải đấu có thể tái xuất.

Thủ tướng TBN xác nhận La Liga sẽ có thể tiếp tục từ ngày 8/6

Theo đó, trong cuộc họp vào chiều ngày 23/5 (Theo giờ TBN) trước chính phủ TBN, ông khẳng định: "Dịch bệnh tại quốc gia chúng ta đã phần nào được đẩy lùi. Vì thế, La Liga có thể được bắt đầu lại từ ngày 8/6 tới. Trái bóng sẽ được lăn trở lại trong điều kiện đảm bảo tối đa an toàn sức khoẻ cho các cầu thủ cũng như mọi cổ động viên".

Với thông báo kể trên từ Thủ tướng TBN, các fan hâm mộ xứ đấu bò cũng như mọi cổ động viên đam mê La Liga trên toàn thế giới đã có thể thở phào và hạnh phúc khi giải đấu sẽ được tiếp tục thay vì nguy cơ huỷ bỏ. 

Đây là thông tin vui với mọi đội bóng tại La Liga

Dù Thủ tướng TBN khẳng định La Liga có thể trở lại từ ngày 8/6 song thời gian cụ thể về ngày trở lại của giải đấu sẽ phụ thuộc vào ban tổ chức. Ngoài ra, cũng trong cuộc họp vào chiều ngày 23/5, ông Pedro Sanchez cũng khẳng định ngành du lịch của TBN có thể sẽ đón khách tham quan vào khoảng đầu tháng 7 tới.

Đây là những tín hiệu rất vui với mọi người dân xứ đấu bò sau quãng thời gian dài bị đình trệ công việc vì ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Như vậy, sau Bundesliga, giải BĐN, La Liga cũng đã sẵn sàng để tái xuất. Trong khi đó, 2 giải đấu quan trọng khác là cùng với Serie A cũng đang rục rịch trở lại.

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?