Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua tan nát Bình Dương, CLB Hải Phòng đổ lỗi cho… thời tiết

Thứ Năm, ngày 11/06/2020 - 21:24
5/5 của 4 đánh giá
Chia sẻ sau thất bại nặng nề trước Bình Dương ở vòng 4 V-League, đại diện CLB Hải Phòng cho rằng khó khăn thích nghi với thời tiết nắng nóng là lý do thua trận.

Chiều nay (11/6), tại vòng 4 V-League, qua đó đối mặt nguy cơ rơi xuống nửa dưới bảng xếp hạng.

Sau trận đấu, HLV Phạm Anh Tuấn không tham dự họp báo như trận đấu trước đó gặp CLB TPHCM. Trợ lý Lê Quốc Vượng vắng mặt với lý do cá nhân, nên trợ lý Phạm Bùi Minh họp báo thay. Vị trợ lý này cho rằng khó khăn thích nghi với thời tiết nắng nóng là lý do thất bại.

thua tan nát trước Bình Dương trên sân Gò Đậu

Trả lời báo giới, trợ lý Phạm Bùi Minh cho hay: “Như các bạn đã biết miền bắc đang nắng nóng, vào đây lại có mưa nên các cầu thủ Hải Phòng chưa thích nghi khí hậu được tốt cho lắm”.

Ở trận đấu này, HLV Phạm Anh Tuấn tiếp tục cất tiền vệ Việt kiều Martin Lo trên băng ghế dự bị. Mãi đến phút 70, cầu thủ sinh ra ở Australia mới được tung vào sân. Cũng giống như đồng đội của mình, anh cũng không thể bắt nhịp với trận, di chuyển ít và không đóng góp được nhiều.

Đại diện Hải Phòng cho rằng thời tiết nắng nóng tại Bình Dương là lý do thất bại

Lý giải về điều này, ông Minh cho biết: “Việc chúng tôi không sử dụng Martin Lo từ đầu là do tính toán của ban huấn luyện. Ở 3 vòng đấu vừa qua chúng tôi vẫn chơi tốt, không có Martin Hải Phòng vẫn chơi ổn định, có được 5 điểm, không sao cả. Tất nhiên, sau trận thua này chúng tôi phải họp lại để tìm ra nguyên nhân”.

Ngay trong hiệp 1, đã phải vào lưới nhặt bóng đến 3 lần, trong đó có tình huống vồ hụt bóng đáng trách để tiền vệ Trần Duy Khánh ghi bàn dễ dàng. Sang hiệp 2, tiền vệ tấn công Hồ Sỹ Giáp vào sân thay người đã ghi thêm 2 bàn thắng.

Với chiến thắng này, hiện có được 7 điểm, vượt qua chính CLB Hải Phòng và tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH vì hơn CLB TPHCM về hiệu số.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?