Bạn muốn tắt quảng cáo?

V-League ngày 11/6: Đà Nẵng, Bình Dương lên đồng, Viettel chia điểm đáng tiếc

Thứ Năm, ngày 11/06/2020 - 21:12
3/5 của 2 đánh giá
Loạt trận thuộc vòng 4 V-League diễn ra trong ngày 11/6 đã kết thúc với không ít bất ngờ. Đà Nẵng và Bình Dương có lẽ đã chơi trận hay nhất từ đầu mùa, trong khi Viettel không thể kiếm về 3 điểm trên sân nhà.

ĐÀ NẴNG 6-1 QUẢNG NAM

Ghi bàn

Đà Nẵng: Igor 15', Tanga 44', Akinade 47' & 70', Văn Long 63', A Mít 86'

Quảng Nam: Kebe 31'

Đà Nẵng bước vào trận đấu với Quảng Nam với rất nhiều áp lực sau những thành tích không tốt vừa qua. Quyết tâm của đội chủ nhà được thể hiện ngay ở tiếng còi khai cuộc, và họ sớm có được bàn thắng mở tỉ số của Igor. Tuy nhiên, Kebe đã san bằng tỷ số cho đội khách ở phút 31. Trước khi hiệp 1 khép lại, Tanga một lần nữa đưa Đà Nẵng vươn lên dẫn trước.

Bước sang hiệp 2, Đà Nẵng chơi hay không tưởng, họ ép sân đội khách và liên tiếp ghi bàn. Akinade Ismaheel rực sáng với cú đúp bàn thắng cho đội chủ sân Hòa Xuân. Xen giữa những pha lập công của tiền đạo người Nigeria, Phan Văn Long và A Mít mỗi người một lần ghi tên lên bảng tỷ số, tạo nên chiến thắng đậm đà 6-1 trước Quảng Nam.

Thắng lợi trước Quảng Nam giúp Đà Nẵng tạm vươn lên xếp thứ 11, vị trí ngay dưới Quảng Nam với 1 điểm kém hơn.

Đà Nẵng có được 3 điểm đầu tiên ở V-League 2020

Đội hình ra sân:

Đà Nẵng: Tuấn Mạnh, Anh Tuấn, Thanh Hải, Đức Chinh, Tiến Dụng, Thiện Chí, Akinade Ismaheel, Tài Lộc, Đình Hoàng, Tanda Bapianga, Jelic Igor

Quảng Nam: Văn Cường, Viết Tú, Tấn Sinh, Thanh Trung, Jose Paulo De Oliveira, Minh Tuấn, Như Tuấn, Ibou Kebe, Lucas Dos Santos, Hồng Sơn, Anh Hùng

BÌNH DƯƠNG 5-0 HẢI PHÒNG

Ghi bàn: Hồ Tấn Tài 8', Tiến Linh 21', Duy Khánh 41', Hồ Sỹ Giáp 76' 90+4'

Bình Dương tiếp cận cuộc tiếp đón Hải Phòng với lối chơi phủ đầu. Ngay ở phút thứ 8, Tô Văn Vũ đá phạt góc chuẩn xác để Hồ Tấn Tài đánh đầu mở tỷ số trận đấu.

Đến phút thứ 21, Tiến Linh thực hiện pha độc diễn vượt qua hậu vệ Hải Phòng trước khi ghi tên mình lên bảng tỷ số. Đội khách dường như chứng tỏ họ đã buông xuôi từ hiệp 1, khi ở phút 41, thủ thành của U23 Việt Nam, mắc sai lầm ngớ ngẩn, tạo điều kiện để Duy Khánh dễ dàng xé lưới Hải Phòng lần thứ 3.

Bước sang hiệp 2, các cầu thủ Hải Phòng không còn tinh thần chiến đấu, còn Bình Dương chưa muốn kết thúc trận đấu với 3 bàn cách biệt. Sau một loạt các cơ hội, liên tiếp ở các phút 76 và 90 +4, Hồ Sỹ Giáp lập cú đúp ấn định chiến thắng đậm 5-0 cho đội chủ sân Gò Đậu.

Với 3 điểm có được trên sân nhà, Bình Dương tạm thời đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 7 điểm, trong khi đó, Hải Phòng vẫn giữ nguyên vị trí thứ 7 với 5 điểm.

Bình Dương thắng đậm Hải Phòng

Đội hình xuất phát:

Bình Dương: Đức Cường, Thanh Thảo, Tấn Tài, Trọng Huy, Thanh Long, Gustavo, Trung Nhân, Toure Youssouf, Tiến Linh, Văn Vũ, Rabo Ali.

Hải Phòng: Văn Toản, Mạnh Hùng, Mpande, Thế Cường, Schmidt, Ngọc Tân, Claudecir, Văn Hạnh, Thế Dương, Hoài Dương, Văn Trung.

VIETTEL 1-1

Ghi bàn

Viettel: Khắc Ngọc 81'

Than Quảng Ninh: Lynch 33'

Than Quảng Ninh bước vào trận đấu trên sân Hàng Đẫy một cách đầy chủ động. và Lynch là những người tung ra những cú sút đầu tiên về phía khung thành đối phương, nhưng cả hai đều không thành công.

Hàng thủ Viettel trong một ngày chơi lỏng lẻo đã để cho Than Quảng Ninh tạo ra thêm nhiều cơ hội, phút thứ 33, Lynch đánh đầu chính xác sau quả tạt như đặt của Fagan, mở tỷ số cho đội khách. Hiệp 1 kết thúc với cách biệt tối thiểu dành cho Than Quảng Ninh.

Bước sang hiệp 2, tung Hoàng Đức và Nhâm Mạnh Dũng vào sân. Đến phút 81, Hoàng Đức sau một pha đi bóng nỗ lực đã bị phạm lỗi, kiếm được quả đá phạt cho Viettel ở ngay sát vòng cấm địa. Trên chấm đá phạt, có một cú sút chân phải đưa bóng vào góc hiểm phía cột gần khiến Tuấn Linh không kịp cản phá.

Thừa thắng xông lên, Viettel tiếp tục tràn lên tìm thêm bàn thắng, nhưng đã không thành công. Hai đội chia điểm với kết quả hòa 1-1.

1 điểm có được giúp Viettel tạm thời vươn lên đầu bảng, trong khi đó, Than Quảng Ninh xếp thứ 8 với chỉ 4 điểm có được.

Viettel không thể có được 3 điểm trên sân nhà

Đội hình xuất phát:

Viettel: Nguyên Mạnh, , Luiz Silva, Văn Trâm, Đức Chiến, Tiến Dũng, Khắc Ngọc, Trọng Đại, Bruno Cunha, Việt Phong, Venancio Caique.

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Thanh Hào, Lastro Neven, Văn Khoa, Trung Hiếu, Nguyên Sa, Hồng Quân, Hải Long, Xuân Tú, Jermie Lynch, Diego Fagan.

Sơn Nguyễn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?