Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuchel lên tiếng về khả năng ra sân của Cavani ở đại chiến Man United

Thứ Bảy, ngày 02/03/2019 - 11:09
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước báo giới về tình hình chấn thương của cậu học trò cưng Edinson Cavani, HLV Thomas Tuchel xác nhận khả năng ra sân trong trận đại chiến với Manchester United sắp tới với cầu thủ người Uruguay là tương đối thấp.

>> Tham khảo thêm:

Trước đó, Cavani dính chấn thương ở trận đấu với Bordeaux hồi đầu tháng 2 và đã phải nghỉ thi đấu kể từ thời điểm ấy. Trong trận lượt đi trên sân Old Trafford, dù không có cả chân sút người Uruguay lẫn ngôi sao đắt giá Neymar song PSG vẫn xuất sắc đánh bại Man United 2-0 và tạo ra lợi thế cực lớn trước trận lượt về trên sân nhà.

Vào ngày hôm qua, Cavani đã xuất hiện trên sân tập cùng các đồng đội và có những bài tập nhằm tìm lại cảm giác bóng cũng như hồi phục thể lực. Điều này làm dấy lên thông tin chân sút của PSG sẽ kịp bình phục cho trận đại chiến sắp tới ở diễn ra vào ngày 7/3.

Cavani đã bỏ lỡ trận đấu lượt đi với Man United

Tuy nhiên, phát biểu trước báo giới, đích thân HLV Tuchel đã lên tiếng xác nhận thông tin này khi cho biết: “Đúng là cậu ấy đã quay trở lại tập luyện song Cavani cần thêm thời gian để hồi phục hoàn toàn. Mùa giải còn dài và tôi không thể mạo hiểm sử dụng cậu ấy. Cavani sẽ phải tập luyện thêm và bỏ lỡ trận đấu với Manchester United sắp tới”.

Ở cuộc đọ sức với đại diện nước Anh, PSG sẽ tiếp tục không có được sự phục vụ của Neymar, tuy vậy, khả năng ra sân của hậu vệ phải Thomas Meunier là vô cùng sáng sủa. Với lợi thế lớn sau trận lượt đi, cánh cửa vào vòng tứ kết đang mở rộng đối với thầy trò Tuchel.

Và HLV Tuchel xác nhận điều tương tự cũng sẽ diễn ra ở lượt về

Cuối tuần này, PSG sẽ chạm trán Caen tại vòng 26 Ligue 1, giải đấu mà đội bóng thủ đô đang dẫn đầu một cách tuyệt đối khi nhiều hơn CLB bám đuổi tới 17 điểm.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?