Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Klopp nói gì sau chiến thắng nhọc nhằn trước Fulham?

Thứ Hai, ngày 18/03/2019 - 07:21
5/5 của 1 đánh giá

Dù khá vất vả mới vượt qua được Fulham nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn khẳng định rằng đội chủ nhà chỉ xứng đáng với 1 bàn thắng còn Liverpool mới là đội xứng đáng có chiến thắng.

Xem thêm:

đã vượt qua với tỉ số 2-1 ngay trên sân Craven Cottage với một thế trận tương đối khó khăn. Đội chủ nhà thi đấu rất tốt với bàn thắng gỡ hoà của Ryan Babel nhưng Liverpool vẫn là đội giành 3 điểm trọn vẹn với bàn thắng cuối trận trên chấm 11 mét của James Milner.

Liverpool đã thắng Fulham 1 cách khá nhọc nhằn

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp khẳng định rằng dù thắng nhờ penalty nhưng 3 điểm mà Liverpool giành được là hoàn toàn xứng đáng. 

“Với những gì đã thể hiện, Fulham xứng đáng có được 1 bàn thắng. Tuy nhiên, chúng tôi mới là đội xứng đáng giành 3 điểm. Chiến thắng trước Fulham không quá thuyết phục, nhưng tôi không thể đòi hỏi quá nhiều từ các học trò”. HLV Klopp nói trong buổi họp báo.

“Chúng tôi đã khởi đầu rất tốt, đội bóng đã tạo ra sức ép lớn và cũng có được 1 bàn thắng. Tuy nhiên, việc phải thi đấu ở hồi giữa tuần khiến chúng tôi bị ảnh hưởng về mặt sức lực. Liverpool có dấu hiệu xuống sức trong hiệp 2, nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn có 3 điểm”.

HLV Klopp không thể đòi hỏi gì hơn ở các học trò

“Chúng tôi phải thi đấu liên tục ở và Champions League, mật độ 3 trận trong vòng 7 ngày rõ ràng ảnh hưởng đến thể lực của các cầu thủ. Liverpool vẫn đang trong cuộc đua giành những danh hiệu, chúng tôi cần phải cố gắng rất nhiều nếu muốn có danh hiệu vào cuối mùa”. Chiến lược gia người Đức bộc bạch.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?