Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua đau Liverpool, HLV Pochettino đổ lỗi cho trọng tài

Chủ Nhật, ngày 16/09/2018 - 06:59
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV người Argentina nói rằng đội của ông xứng đáng được hưởng một quả penalty sau tình huống Mane phạm lỗi với Son Heung-min trong vòng cấm.

Xem thêm:

Tottenham Hotspur đã phải chịu thất bại cay đắng trước Liverpool ngay trên sân nhà với tỉ số 2-1. Đây là một thất bại khá nặng nề với thầy trò HLV Pochettino bởi sau 2 trận thua liên tiếp, đội bóng thành London đã để Bournemouth vượt mặt trên bảng xếp hạng và bị cùng san bằng cách biệt về điểm số.

Pha phạm lỗi của Mane với Son Heung-min

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Mauricio Pochettino cho rằng đội của ông đã bị trọng tài Michael Oliver từ chối một quả penalty hợp lệ. Đó là pha bóng vung chân khá vụng về và khiến cho bị mất đà cho pha dứt điểm của mình.

“Tất nhiên rằng Liverpool đã chơi tốt hơn chúng tôi. Nhưng nếu trọng tài xử lý đúng trong pha bóng Mane phạm lỗi với Son trong vòng cấm thì mọi chuyện đã khác. Thật điên rồ, đó chắc chắn phải là một quả phạt đền. Dẫu vậy, cá nhân tôi vẫn nghĩ rằng Liverpool đã chiến thắng xứng đáng”.

HLV Pochettino cho rằng Tottenham xứng đáng nhận một quả penalty

“Tôi thất vọng vì kết quả này. Chúng tôi cần phải bước tiếp và cải thiện tối đa những sai lầm trong ngày hôm nay. Hiện mới chỉ là giai đoạn đầu mùa, đội bóng sẽ còn phải cải thiện rất nhiều. Tôi cũng không phải là một người bi quan. Tôi sẽ tìm ra được các giải pháp và các bạn cũng không nên lo lắng cho tôi, hãy lo cho những gì đáng lo. Tôi vẫn rất khỏe, rất hạnh phúc”. HLV người Argentina chia sẻ thêm.

Thất bại trận thứ 2 liên tiếp đang khiến Gà trống bị tụt lại so với nhóm đầu khi họ mới chỉ đang có cho mình 9 điểm sau 5 vòng đấu đầu tiên.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?