Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua đau Liverpool, sao Arsenal tiết lộ thông điệp bất ngờ từ Salah về quả penalty

Chủ Nhật, ngày 25/08/2019 - 08:37
5/5 của 1 đánh giá

Arsenal đã thất bại 1-3 trước Liverpool ở trận cầu tâm điểm vòng 3 giải ngoại hạng Anh. Chia sẻ sau trận đấu này, ngôi sao của Pháo thủ là David Luiz đã bất ngờ tiết lộ thông điệp mà Mohamed Salah gửi đến anh ở tình huống dẫn đến quả penalty gây tranh cãi.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, phút 48 của trận đại chiến giữa Liverpool và Arsenal, trọng tài đã cho đội chủ nhà được hưởng quả penalty sau khi Luiz có tình huống phạm lỗi với Salah trong vòng cấm. Lẽ dĩ nhiên, tiền đạo người Ai Cập không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn như vậy để nhân đôi cách biệt trận đấu đồng thời góp công lớn giúp The Kop có 3 điểm trọn vẹn ở màn so tài nói trên.

Tuy nhiên, chia sẻ sau khi cuộc đại chiến trên sân Anfield kết thúc, trung vệ của Arsenal là Luiz lại tiết lộ thông điệp vô cùng bất ngờ mà Salah đã nói với anh trước khi thực hiện quả penalty. Theo đó, Luiz khẳng định: 

Luiz khẳng định Salah nói với anh đó không phải là quả penalty cho Liverpool

“Salah nói với tôi rằng anh ấy không hề cảm thấy mình bị kéo áo từ phía sau và đó là lý do vì sao anh ấy không ngã xuống. Salah cũng không nghĩ rằng đội bóng sẽ được quả penalty. Tuy nhiên, ở góc nhìn cảu trọng tài chính, tôi hiểu vì sao mà ông ấy lại đưa ra quyết định như vậy. Tôi không phàn nàn gì về tình huống này, dù sao thì trận đấu đã kết thúc”. 

Trận thua trên sân Anfield là thất bại đầu tiên của Arsenal tại ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20 sau 2 trận toàn thắng. Nói thêm về chặng đường phía trước cùng CLB, trung vệ người Brazil nhấn mạnh:

Đồng thời kêu gọi đồng đội mạnh mẽ trở lại sau thất bại

“Thất bại này không phải là một thảm hoạ. Chúng tôi vẫn còn cả một chặng đường dài ở phía trước, bởi vậy, toàn đội cần lấy lại tinh thần để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo thay vì buồn bã vì trận thua vừa qua”.

Ở vòng 4 , Arsenal sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Tottenham Hotspur trong trận derby Bắc London.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?