Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đại chiến Arsenal, Solskjaer lên tiếng xác nhận về khả năng ra sân của Sanchez

Thứ Sáu, ngày 25/01/2019 - 14:24
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận đại chiến với Arsenal vào rạng sáng mai (26/1), HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng xác nhận về khả năng ra sân của tiền đạo Alexis Sanchez ở trận đấu này. Theo đó, chiến lược gia người Na Uy tuyên bố có thể sẽ để tiền đạo người Chile đá chính.

>> Tham khảo thêm:

Gần một năm trước, Sanchez gia nhập Man United từ Arsenal cùng rất nhiều kì vọng. Tuy nhiên, cho tới lúc này, tới cả những gì mà cầu thủ người Chile làm được là vô cùng ít ỏi. Bốn bàn thắng kể từ đó khiến cho không ít các cổ động viên Quỷ đỏ cảm thấy buồn lòng.

Rạng sáng mai, Sanchez sẽ có lần đầu tiên trở lại mái nhà xưa Emirates khi cùng Man United tới làm khách của Pháo thủ ở trận đấu thuộc vòng 4 . Chia sẻ trước thềm màn so tài kể trên, HLV Solskjaer cũng đã lên tiếng xác nhận về khả năng ra sân của Sanchez.

Sanchez có chuyến về lại Emirates

“Cậu ấy sẽ tham dự trận đấu này. Tôi nghĩ rằng Sanchez sẽ rất hào hứng khi được quay trở lại Emirates trước hàng chục nghìn cổ động viên. Cậu ấy đã thể hiện quyết tâm trong những buổi tập gần nhất, và có thể tôi sẽ để Sanchez đá chính ở trận đấu vào ngày mai”.

Đây chắc chắn sẽ là trận đấu vô cùng cảm xúc với Sanchez khi mà anh từng có 80 bàn thắng sau 166 lần ra sân cho Arsenal trước khi chuyển tới Man United. Nói thêm về cuộc chạm trán với Pháo thủ, HLV Solskjaer khẳng định.

HLV Solskjaer xác nhận Sanchez có thể đá chính ngay từ đầu

“Khó khăn, chắc chắn là như vậy. Họ mới thắng Chelsea và đang có được phong độ tốt. Nhưng Man United cũng hành quân tới Emirates không phải chỉ để tham quan mà là để chiến thắng. Tôi luôn tự tin vào các học trò của mình”.

Man United đang trải qua chuỗi 7 chiến thắng trên mọi đấu trường. Với cá nhân Sanchez, bàn thắng gần nhất anh ghi được là pha lập công vào lưới Newcastle United từ hồi tháng 10 năm ngoái.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?