Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua đau Valencia, Mourinho chia sẻ khiến người hâm mộ bất ngờ

Thứ Năm, ngày 13/12/2018 - 14:32
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau trận thua Valencia tại Champions League vào rạng sáng nay (13/12), HLV Jose Mourinho khiến tất cả phải bất ngờ với những phát biểu về cuộc chạm trán trên.

>> Tham khảo thêm:

Manchester United đã có màn trình diễn khá thất vọng trước Valencia trên đất TBN. Đội bóng của Mourinho thua trước 2 bàn và chỉ có được bàn gỡ duy nhất từ Marcus Rashford. Dù vậy, ở phát biểu sau trận đấu của mình, chiến lược gia người BĐN lại khiến tất cả phải bất ngờ với chia sẻ từ bản thân.

“Kết quả này chẳng làm tôi ngạc nhiên. Tôi đã dự đoán được trước điều đó khi Man United hành quân tới Mestalla. Tôi chẳng học được điều gì sau thất bại này. Mọi thứ vẫn cứ bình thường. Chỉ là một trong rất nhiều trận thua của tôi ở sự nghiệp, vậy thôi”, Mourinho cho biết.

Man United thất bại đáng trách trước Valencia

Dù thất bại 1-2 trên đất TBN song Man United vẫn nối gót Juventus để giành vé vào vòng 1/8 với tư cách là đội nhì bảng H. Tuy nhiên, vị trí thứ hai khiến thầy trò Mourinho có nguy cơ phải đối đầu các ông lớn hàng đầu châu Âu khác như: Bayern Munich, Barcelona hay Real Madrid trong vòng tiếp theo.

Trước khi nghĩ đến điều đó, Quỷ đỏ cần phải vượt qua được thử thách mang tên Liverpool tại ngoại hạng Anh vào cuối tuần này. Chia sẻ về màn so tài với The Kop ngày 16/12 sắp tới, HLV Mourinho nhấn mạnh: “Đó là một trận đấu căng thẳng nhưng không quá quan trọng. Nhiều người sẽ đánh giá thấp chúng tôi vì phong độ gần đây nhưng nên nhớ là Man United từng thắng Juventus trên đất Italia và vì thế, chúng tôi hoàn toàn có thể tái lập điều đó vào chủ nhật này”.

Song HLV Mourinho vẫn tỏ ra rất bình thản

Hiện tại, Man United đang xếp thứ 6 ở Premier League với 8 điểm kém hơn top 4. Đây là giai đoạn mà bóng đá Anh chuẩn bị bước vào lịch thi đấu dày đặc, vì thế, đó sẽ là thử thách không nhỏ với thầy trò Mourinho.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?