Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua sốc CSKA trên sân nhà, HLV Real Madrid vẫn lên tiếng “bảo vệ” học trò

Thứ Năm, ngày 13/12/2018 - 08:42
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận thua đậm 0-3 ngay trên sân nhà trước CSKA Moscow, HLV Santiago Solari cho biết ông không hề trách móc các học trò với thất bại này mà hoàn toàn nhận trách nhiệm về mình.

>> Tham khảo thêm:

Dù đã chính thức giành vé vào vòng 1/8 từ lượt đấu trước với ngôi nhất bảng, tuy nhiên, ở trận đấu cuối cùng trên sân nhà vào rạng sáng nay (13/12) trước CSKA, Real Madrid đã thể hiện bộ mặt đáng thất vọng, qua đó chấp nhận thất bại với tỉ số đậm 0-3.

Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận đấu, thay vì trách móc các học trò vì màn trình diễn tệ hại đó, chiến lược gia người Argentina lại nhận hết trách nhiệm về bản thân mình. Ông cho biết:

Real thua sốc CSKA trên sân nhà

“Tôi cảm thấy khá buồn với kết quả này. Tuy nhiên, quyết định đưa ra sân nhiều cầu thủ trẻ là do tôi, bởi vậy, tôi là người phải chịu trách nhiệm chính với thất bại kể trên của đội bóng. Dù sao, đây không phải là thời điểm mà toàn đội nghĩ đến thất bại. Nhiều cầu thủ trẻ đã có cho mình những bài học quý giá để họ trưởng thành hơn trong các trận đấu sau”.

Ở cuộc chạm trán với CSKA, ngoài tỉ số thì việc người hâm mộ Kền kền trắng có hành động la ó với Isco cũng khiến HLV Solari cảm thấy rất trăn trở. Khi được hỏi về vấn đề này, chiến lược gia của Real nhấn mạnh: “Tôi không quan tâm đến những tiếng la ó đó vì tôi tin tưởng vào học trò của mình. Cổ động viên có quyền được thể hiện qua điểm riêng mình, vì thế, tôi không quá bận tâm lắm. Điều quan trọng là Isco vẫn là cầu thủ quan trọng ở đội bóng vào lúc này”.

Song HLV Solari vẫn lên tiếng bảo vệ học trò

Thất bại trước CSKA không thể lấy đi ngôi nhất bảng mà Real đang nắm giữ song chắc chắn sẽ khiến HLV Solari “cẩn trọng” hơn ở các trận đấu tới về cách sử dụng những cầu thủ trẻ.

Vào ngày 17/12 tới, đối thủ mà Los Blancos phải chạm trán tại vòng 1/8 Champions League sẽ lộ diện sau lễ bốc thăm của UEFA.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?