Bạn muốn tắt quảng cáo?

Klopp xác nhận Liverpool mất 3 trụ cột trận derby Everton

Thứ Bảy, ngày 20/02/2021 - 06:18
5/5 của 1 đánh giá
Liverpool sẽ không thể có được sự phục vụ của 3 cầu thủ quan trọng ở trận derby vùng Merseyside với Everton tại vòng 25 Ngoại hạng Anh.

Đêm nay (20/2), Liverpool sẽ tiếp đón Everton ở vòng 25 Ngoại hạng Anh với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm để trở lại Top 4. Dẫu vậy, The Kop sẽ chịu nhiều khó khăn khi gặp phải tổn thất nhân sự ở trận derby vùng Merseyside.

Theo đó, đội chủ sân Anfield sẽ thiếu vắng 3 cầu thủ quan trọng là bộ ba tiền vệ Fabinho, Milner và Jota. Cả 3 trụ cột này đều chưa bình phục chấn thương và không đủ khả năng ra sân ở trận đấu tới.

Fabinho và James Milner sẽ không thể tham dự trận gặp Everton

Khi được hỏi về tình trạng chấn thương của các học trò, HLV Jurgen Klopp cho hay: “Keita đã trở lại tập luyện cùng toàn đội ngày hôm qua và chúng tôi sẽ xem xét tình hình. Fabinho không tham gia tập luyện, chưa có tin gì thực sự mới mẻ với cậu ấy hay những người khác”

“Họ đều tiến gần hơn đến ngày bình phục. Fabinho, Milner, Jota đều như vậy dù chưa đủ để tham gia trận cuối tuần”.

Những sự chú ý cũng được dồn vào Alisson, người không xuất hiện trong buổi tập của Liverpool hôm qua dẫn tới suy đoán rằng anh có thể đã gặp phải chấn thương. Klopp đã được hỏi trực tiếp về điều này trong cuộc họp báo của mình và đã phủ nhận: “Không, Alisson vẫn ổn. Cậu ấy không có vấn đề gì cả”.

Jota vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương

May thay, Liverpool vẫn có tin tích cực về lực lượng. Cụ thể, tiền vệ Naby Keita đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở buổi tập mới nhất. 

Trước đó, Keita đã dính chấn thương trong thắng lợi đậm đà 7-0 mà Liverpool có được khi chạm trán Crystal Palace vào ngày 19/12/2020. Kể từ thời điểm ấy, cựu cầu thủ RB Leipzig đã không thể ra sân cho đội bóng nước Anh.

Hiện tại, Liverpool đứng thứ 6 trên BXH Premier League, hơn hàng xóm 3 điểm sau 3 trận thua liên tiếp. Phía bên kia, Everton cũng không có sự khởi sắc với chuỗi 6 trận chỉ thắng 1, mới nhất là trận thua 3-1 trước Man City hồi giữa tuần.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?