Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Sài Gòn FC cho con tạm nghỉ học trường Gateway

Thứ Tư, ngày 07/08/2019 - 17:26
5/5 của 1 đánh giá

Cầu thủ Nguyễn Quốc Long rất bức xúc sau khi biết tin bé lớp 1 tử vong ở trường Gateway, nơi con trai mình đang theo học.

Tham khảo thêm:

Chiều qua (7/8), dư luận và mạng xã hội đã dậy sóng trước thông tin giáo viên trường Quốc tế Gateway bỏ quên học sinh trên xe đưa đón khiến cho một em bé tử vong.

Câu chuyện đau lòng của em bé lớp 1 trường Gateway đã khiến không ít phụ huynh có con theo học ở đây lo lắng. 

Và hậu vệ Nguyễn Quốc Long của CLB Sài Gòn cũng không phải là ngoại lệ. Chia sẻ về trên trang cá nhân của mình, hậu vệ đang thi đấu tại V-League tỏ ra phẫn nộ:

“Giải tán ngay cái trường quốc tế đểu này, không thể để con mình học cái trường này được. Chia buồn cùng gia đình nạn nhân, lo lắng cho con mình”.

Hậu vệ Quốc Long tỏ ra phẫn nộ với vụ việc của trường Gateway

Con trai của Quốc Long cũng vừa đi học những ngày đầu tiên ở trường Gateway. Và anh rất đồng cảm 

Sau khi sự việc đáng tiếc xảy ra với cậu bé lớp 1, hậu vệ của đội bóng V-League quyết định tạm thời cho con nghỉ học. Hậu vệ Sài Gòn cũng sẽ cân nhắc chuyển trường cho con trong thời gian tới:

“Tôi muốn xem hướng giải quyết của trường thế nào, chưa thấy thông báo gì cho phụ huynh. Nếu sắp tới cảm thấy không an tâm, tôi sẽ chuyển trường cho cháu”.

Hậu vệ Sài Gòn đang cân nhắc cho con chuyển trường

Hiện tại không chỉ hậu vệ Quốc Long mà rất nhiều phụ huynh có con đang theo học tại trường cũng đang hết sức lo lắng. Chắc chắn đây sẽ là một cú sốc không nhỏ đối với các phụ huynh cũng như học sinh của trường Quốc tế này .

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?