Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy trò HLV Park Hang Seo đón vị khách đặc biệt trong đợt tập trung thứ 3

Thứ Tư, ngày 07/08/2019 - 17:03
5/5 của 1 đánh giá

Trong đợt tập trung thứ 3 của U22 Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang Seo đã đón một vị khách vô cùng đặc biệt. Đó chính là ông Lê Khánh Hải, chủ tịch liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Tham khảo thêm:

Cuối năm nay, U22 Việt Nam sẽ bước vào giải đấu rất quan trọng là SEA Games 30. Để chuẩn bị cho công cuộc giành tấm huy chương vàng, thầy trò HLV Park Hang Seo đang tập luyện rất chăm chỉ.

Thêm vào đó là sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, U22 Việt Nam đang trở nên quyết tâm hơn bao giờ hết.

Vào sáng nay (7/8), thứ trưởng Bộ VH-TT-DL, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải đã tới thăm và động viên tinh thần đội tuyển U22 Việt Nam, hiện đang tập trung tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF.

Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải đã tới thăm và động viên tinh thần đội tuyển U22 Việt Nam

Cùng đi với Thứ trưởng, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải có Phó chủ tịch Thường trực VFF Trần Quốc Tuấn, Chánh văn phòng VFF Cao Ngọc Cẩm.

Tại buổi gặp gỡ, chủ tịch VFF đã thay mặt Thường trực BCH VFF biểu dương tinh thần tập luyện nghiêm túc và tích cực của thầy trò HLV Park Hang Seo trong các đợt tập trung ngắn hạn vừa qua. 

Đồng thời nhấn mạnh vào các nhiệm vụ quan trọng sắp tới của đội tuyển, trong đó mục tiêu trọng điểm là SEA Games 30 sẽ diễn ra tại Philippines vào cuối tháng 11 đầu tháng 12/2019.
 
Chủ tịch Lê Khánh Hải đã có những dặn dò với thầy trò HLV Park Hang Seo
 
Thay mặt BHL đội tuyển, HLV trưởng Park Hang Seo cảm ơn lãnh đạo VFF đã quan tâm, đầu tư và tạo mọi điều kiện tốt nhất cho đội tuyển.
 
HLV trưởng U22 Việt Nam cũng khẳng định dù trong hoàn cảnh nào ông và các học trò cũng sẽ cố gắng hết mình để đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ.
 

Hôm nay (7/8), U22 Việt Nam sẽ bước vào buổi tập cuối cùng của đợt tập trung này. Sau đó các cầu thủ sẽ quay trở về CLB để thi đấu V-League cũng như hạng nhất trước khi trở lại đợt tập trung thứ 4 vào ngày 12/8.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?