Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua HAGL, HLV Polking cầu xin TP.HCM không sa thải

Chủ Nhật, ngày 28/03/2021 - 22:01
2.9/5 của 7 đánh giá
HLV Alexandre Polking hiểu rõ tình cảnh hiện tại của TP.HCM và sau trận thua HAGL ở vòng 6 V.League, chiến lược gia Brazil đã cầu xin BLĐ TP.HCM không sa thải mình.

TP.HCM một lần nữa thua 0-3 tại V.League. Lần này, ngay cả khi chơi với 11 người, TP.HCM vẫn phải thua tâm phục khẩu phục trước HAGL với các bàn thua đến từ Công Phượng, Văn Toàn và Minh Vương. Phát biểu sau trận đấu khi thua 0-3 ở trận thứ 2 liên tiếp (trước đó thất bại trước Hà Nội FC), HLV Polking chia sẻ:

“TPHCM đã chiến đấu tốt trong hiệp 1. Chúng tôi thi triển lối chơi chơi sòng phẳng và tạo ra nhiều cơ hội. Các học trò đã triển khai chiến thuật tốt trước sức ép rất lớn trên khán đài. Tuy nhiên, HAGL vào lúc này không hề dễ đánh bại. Nhưng họ cũng chỉ chơi tốt trong 60 phút đầu. HAGL gần như không có cơ hội rõ rệt trong hiệp 2”.

TP.HCM nhận thất bại nặng nề trước HAGL

Ông Polking thất vọng: “Tôi chưa từng gặp hoàn cảnh nào khó khăn như thế này. 2 trận thua 0-3 thật khó chấp nhận với TP.HCM. Bởi có những thất bại không đáng. Tôi mới làm việc ở TPHCM 3 tháng và vẫn cần thời gian. Nếu lãnh đạo đội bóng kiên nhẫn thì tôi có thể tiếp tục và chất lượng câu lạc bộ sẽ tăng lên từng ngày".

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Chiến lược gia người Brazil cho rằng việc mất Lee Nguyễn và Sầm Ngọc Đức trong hiệp 2 vì chấn thương đã khiến các đường lên bóng của TPHCM trở nên bế tắc: "Chúng tôi không tạo ra nhiều cơ hội khi mất đi 2 cầu thủ quan trọng. Lee Nguyễn vẫn là cầu thủ quan trọng của TPHCM. Cậu ấy có lối chơi thông minh và đặc biệt nguy hiểm trong các tình huống di chuyển không bóng".

HLV Polking chịu rất nhiều sức ép tại TP.HCM

Thất bại trước HAGL khiến TP.HCM tiếp tục chôn chân ở nhóm cuối bảng xếp hạng với chỉ 6 điểm sau 6 vòng đấu. Vòng tiếp theo, thầy trò ông Polking sẽ trở về sân nhà và tiếp đón câu lạc bộ Bình Định. Nếu như TP.HCM lại phải nhận thêm một thất bại nữa, chiếc ghế của HLV Polking khó lòng đảm bảo.

Nên nhớ rằng, TP.HCM đã sa thải rất nhiều những HLV ngoại trước đó, từ ông Alain Fiard, Toshiya Miura và mới đây là Chung Hae Soung. Vì thế, họ sẵn sàng sa thải Polking nếu như khoản tiền tấn trả lương cho vị HLV này không đáp ứng được kỳ vọng.

Video highlights HAGL - TP.HCM V.League vòng 6:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?