Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua ngược đáng tiếc trước tuyển Anh, Modric vẫn lên tiếng ca ngợi đối thủ

Thứ Hai, ngày 19/11/2018 - 05:58
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ đội trưởng của Croatia đã có những chia sẻ sau thất bại mà đội bóng phải nhận trước ĐT Anh tại lượt trận cuối cùng UEFA Nations League diễn ra vào tối ngày 18/11.

>> Tham khảo thêm:

Dù phải thi đấu trên sân khách song chính Croatia là những người mở tỉ số trước nhờ công của Kramaric. Tuy nhiên, các bàn thắng trong khoảng thời gian cuối trận được thực hiện bởi Lingard và Kane đã giúp cho Tam sư ngược dòng đánh bại đối thủ, qua đó giành ngôi nhất bảng để tiến vào vòng bán kết .

Sau trận đấu, không chỉ các cầu thủ Anh mà ngay cả tiền vệ bên phía đối thủ là Modric cũng giành những lời ngợi khen cho màn trình diễn vào tối qua của Tam sư. Chia sẻ trước giới truyền thông, anh cho biết:

“Họ đã chiến đầu với tinh thần quyết tâm cao, điều đó thực sự khiến chúng tôi cảm thấy bối rối. Tuyển Anh rất mạnh mẽ sau khi bị dẫn bàn, và tạo ra hàng loạt các cơ hội nguy hiểm. Dù sao, đây cũng là chiến thắng xứng đáng dành cho họ, và tôi chúc mừng họ với kết quả này”.

Croatia có trận thua đáng tiếc trước ĐT Anh

Ngoài ra, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm qua cũng nhấn mạnh rằng bóng đá Anh đang có một tương lại sáng lạng dưới bàn tay của HLV Gareth Southgate.

“Họ đã thay đổi rất nhiều kể từ sau World Cup 2018. Họ là một đội bóng trẻ với nhiều cầu thủ tiềm năng. Phía trước họ là một tương lai tươi sáng. Đây là sự cải thiện của ĐT Anh ở hiện tại so với quá khứ. Và tôi sẽ không quá bất ngờ nếu như họ tiến sâu trong các giải đấu tiếp theo”, Modric nói thêm.

Song Modric vẫn lên tiếng ca ngợi đối thủ

Thất bại tại Wembley vào tối qua cũng khiến cho Croatia phải nhận tấm vé xuống hạng tại Nations League. Dù sao, đây cũng không phải là điều gì đó quá thảm họa với đội bóng này khi mà họ vẫn còn đó tập thể đồng đều gồm nhiều ngôi sao xuất sắc.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?