Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hoà không bàn thắng, HLV Mancini vẫn khẳng định Italia tiến bộ vượt bậc

Chủ Nhật, ngày 18/11/2018 - 07:53
5/5 của 1 đánh giá

Dù không thể ghi bàn vào lưới ĐT Bồ Đào Nha nhưng HLV của ĐT Italia vẫn tự tin cho rằng các học trò đã có những tiến bộ vượt bậc so với trận gặp Ba Lan.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Italia vừa phải chia điểm cùng Bồ Đào Nha dù được thi đấu trên sân nhà San Siro trong loạt trận UEFA tối qua của mình. Dù thi đấu hay hơn hẳn Seleccao nhưng sự vô duyên trong những pha xử lý cuối cùng đã khiến Italia không thể chọc thủng lưới Bồ Đào Nha.

Dù thi đấu tốt hơn nhưng Italia không thể chọc thủng lưới Bồ Đào Nha

Mặc dù vậy, sự tiến bộ rõ nét trong lối chơi của các học trò đã khiến HLV Roberto Mancini cảm thấy hài lòng. Vị chiến lược gia này cho rằng Italia đã có những nét tích cực hơn hẳn trận đấu với Ba Lan dù đó là trận đấu mà họ giành chiến thắng. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Mancini cho biết:

“Những gì quan trọng nhất trong bóng đá là việc phải ghi bàn, chúng tôi phải cải thiện khả năng tận dụng cơ hội. Chúng tôi hoàn toàn lấn lướt Bồ Đào Nha trong hiệp một nhưng sự suy giảm thể lực đã khiến chúng tôi không thể tiếp tục thế trận đó. Chúng tôi không thể đá như vậy liên tục trong 90 phút”.

HLV Mancini khẳng định Italia đã có những tiến bộ hơn hẳn

“Mặc dù vậy, tôi tin rằng các cầu thủ của tôi đã có những bước tiến lớn về mặt lối chơi so với trận thắng Ba Lan trước đó. Khi Bồ Đào Nha là một đối thủ mạnh hơn và chúng tôi vẫn có thể áp đảo họ. Một trận đấu bổ ích cho các cầu thủ trẻ của chúng tôi”. Thuyền trưởng của ĐT Italia kết luận.

VIệc không thể giành chiến thắng đã khiến Italia nhìn Bồ Đào Nha cầm chắc trong tay chiếc vé đi tiếp tại Nations League.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?