Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Dalic: “Croatia sẽ đánh bại ĐT Anh dù vẫn rất mệt mỏi”

Chủ Nhật, ngày 18/11/2018 - 20:16
5/5 của 1 đánh giá

HLV trưởng ĐT Croatia, Zlatko Dalic cho biết các học trò của ông vẫn còn rất mệt mỏi sau trận đấu với ĐT Tây Ban Nha. Mặc dù vậy, Á quân World Cup 2018 sẽ quyết tâm đánh bại ĐT Anh ngay tại Wembley.

Xem thêm:

Tối nay, ĐT Croatia sẽ làm khách trước ĐT Anh tại . Trước trận, HLV Zlatko Dalic của đội khách tin tưởng việc đối đầu với Tam Sẽ sẽ là động lực tinh thần rất lớn cho các học trò, những người vẫn còn rất mệt mỏi sau trận thắng Tây Ban Nha.

Trận đấu Croatia – Anh có ý nghĩa vô cùng lớn, đội nào giành chiến thắng sẽ giành một vé vào vòng chung kết của Nations League. Do đó, đoàn quân của HLV Dalic quyết tâm đánh bại ĐT Anh ngay tại Wembley.

HLV Dalic quyết tâm đánh bại ĐT Anh ngay tại Wembley

Trả lời họp báo, nhà cầm quân 52 tuổi cho biết: “Chúng tôi hiện vẫn còn mệt mỏi. Trận đấu với Tây Ban Nha đã rất khó khăn. Tuy nhiên, đối đầu ĐT Anh tại Wembley sẽ cho chúng tôi thêm nhiều động lực”

“Hi vọng các cầu thủ sẽ lấy lại thể trạng tốt nhất để chiến đấu. Sẽ là một trận đấu khốc liệt, chúng tôi đã từng đánh bại họ ở bán kết World Cup. Lần này, 2 đội đã hiểu rõ nhau, nhưng nếu chơi với đúng khả năng, tôi tin rằng Croatia sẽ giành chiến thắng”, chiến lược gia này cho hay.

Đội nào giành chiến thắng sẽ có được tấm vế vào VCK Nations League

HLV Dalic cũng cho biết đội bóng của ông sẽ dành nhiều sự chăm sóc cho Raheem Sterling, chân sút đang có phong độ cao trong màu áo Tam Sư thời gian gần đây. Dẫu vậy, Croatia sẽ thi đấu tập trung và không bỏ qua bất cứ một cầu thủ đối phương nào.

Trước đó, ĐT Croatia đã đánh bại ĐT Tây Ban Nha với tỉ số 3-2 ở lượt đấu trước, qua đó có cùng 4 điểm với ĐT Anh. 

Trận đấu giữa Anh và Croatia sẽ diễn ra vào 21h tối nay 18/11.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?