Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua ngược Wolves, sao Chelsea chỉ ra nguyên nhân khiến CLB phải trả giá

Thứ Tư, ngày 16/12/2020 - 07:20
5/5 của 1 đánh giá
Chia sẻ sau thất bại 1-2 mà Chelsea phải nhận trước Wolves ở trận đấu sớm vòng 13 ngoại hạng Anh, tiền vệ N'golo Kante đã chỉ ra nguyên nhân khiến CLB phải nhận trận thua đau đớn vừa qua.

Vào rạng sáng nay (16/12), vòng 13 ngoại hạng Anh đã diễn ra. Ở trận đấu sớm nhất, Chelsea dù đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước song rốt cuộc đã thất bại 1-2 trước Wolves. Đáng chú ý, đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của thầy trò Frank Lampard sau khi họ từng gục ngã 0-1 trước Everton tại vòng 12.

Đó rõ ràng là những kết quả đáng thất vọng dành cho đội bóng thủ đô London, nhất là khi họ được kì vọng sẽ cạnh tranh sòng phẳng cho ngôi đầu với Tottenham và Liverpool. Chia sẻ sau trận thua vào rạng sáng ngày 16/12, tiền vệ Chelsea, Kante đã chỉ ra lý do khiến đội bóng phải chấp nhận cảnh thua ngược.

Anh cho biết: “Chúng tôi đã có một hiệp đấu đầu tiên không thực sự tốt nhưng đã là đội vượt lên dẫn trước. Đúng ra, Chelsea phải duy trì được áp lực sau bàn thắng ấy nhưng chúng tôi lại thi đấu có phần thụ động và lùi sâu. Chính điều này đã mở ra cơ hội cho Wolves.

Sau khi họ gỡ hoà, chúng tôi dồn lên nhưng không thể thực sự kiểm soát thế trận và rồi nhận thất bại bởi một tình huống phản công. Đây rõ ràng là một kết quả đáng thất vọng. Sau trận thua Everton, tất cả chúng tôi đều mong muốn giành được 3 điểm nhưng điều đó đã không xảy ra".

Chelsea nhận thất bại 1-2 trước Wolves tại vòng 13 ngoại hạng Anh 

Ngoài việc chỉ ra nguyên nhân thất bại của CLB, Kante cũng không quên tiếp lửa các đồng đội trước thềm trận derby London với West Ham tại vòng 14 ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 22/12 sắp tới. Anh nhấn mạnh:

“Những gì đã trải qua trong 2 trận đấu vừa rồi là điều mà chúng tôi không hề mong muốn. Nhưng toàn đội phải quên đi điều đó để hướng tới các trận đấu trước mắt. West Ham là một đội bóng khó chơi song Chelsea phải làm tất cả để có được chiến thắng. Chúng tôi không được phép sảy chân thêm một lần nữa nếu muốn có cơ hội cạnh tranh các vị trí cao trên bảng xếp hạng".

Kante đã chỉ ra nguyên nhân khiến đội bóng phải nhận thất bại 

Với thất bại 1-2 trước Wolves, vị trí thứ 5 mà Chelsea nắm giữ đang lung lay dữ dội và họ có thể sẽ tụt hạng sau vòng 13 nếu như những West Ham, Everton hay MU có 3 điểm trước các đối thủ.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?