Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua sốc, Arsenal đón thêm hung tin từ tân binh đắt giá

Thứ Hai, ngày 09/11/2020 - 07:30
2.5/5 của 32 đánh giá
Không những nhận thất bại gây sốc trước Aston Villa ở vòng 8 giải Ngoại hạng Anh, Arsenal còn phải đón nhận thêm một hung tin từ tân binh đắt giá.

Ở vòng 8 giải , Arsenal được chơi trên sân nhà Emirates để tiếp đón Aston Villa. Vừa quật ngã MU ở vòng trước cộng thêm lợi thế sân nhà song bất ngờ, Arsenal đã nhận thất bại gây sốc trước đội khách.

Bukayo Saka mở màn ngày thi đấu tồi tệ của bằng bàn phản lưới nhà ở phút 25. Những phút cuối trận, Ollie Watkins toả sáng bằng cú đúp đem về chiến thắng giòn giã 3-0 cho Aston Villa. 

Trận thua này khiến Arsenal rơi xuống vị trí thứ 11 trên BXH với vỏn vẹn 12 điểm sau 8 trận đã đấu. Chưa dừng lại ở đó, Arsenal còn đón nhận thêm hung tin từ tân binh đắt giá, Thomas Partey. 

Pha va chạm với thủ thành Emiliano Martinez khiến bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng từ của Arsenal dính chấn thương đùi và phải rời sân ngay trong hiệp 1. Dani Ceballos là cầu thủ được vào sân thay thế song thi đấu không mấy ấn tượng. 

Arsenal thua sốc trước Aston Villa

Phát biểu ở buổi họp báo sau trận, đã chia sẻ tình hình mới nhất của Partey. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: "Chúng tôi không rõ tình hình cụ thể. Chúng tôi phải đưa cậu ấy đi scan vào ngày mai hoặc ngày kia mới có thể đưa ra câu trả lời chính xác. Sau pha va chạm 7 hoặc 8 phút, cậu ấy cảm thấy mình cần phải rời sân". 

Đây chắc chắn là tổn thất không nhỏ đối với Arsenal bởi dù mới cập bến sân Emirates ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, sonh Partey đã nhanh chóng chứng minh giá trị của bản thân và trở thành nhân tố chủ chốt trong sơ đồ chiến thuật của Arteta.

Tiền vệ người Ghana có màn ra mắt Arsenal khi vào sân từ ghế dự bị trong trận thua 0-1 trước Man City. Sau đó, Partey lần đầu góp mặt trong đội hình xuất phát của Pháo thủ ở thất bại 0-1 trước . Partey thi đấu cực hay trong chiến thắng của Arsenal trước MU ở vòng đấu trước dù không trực tiếp in dấu giày vào bàn thắng. 

và nhận hung tin từ Partey

Chưa rõ Partey phải ngồi ngoài sân bao lâu, nhưng Arteta có thể cảm thấy may mắn vì sắp tới là đợt hội quân ĐTQG thực hiện nghĩa vụ quốc tế. Cầu thủ 27 tuổi có thể tận dụng thời gian này để nghỉ ngơi và hồi phục chấn thương.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?