Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua sốc Việt Nam, liên đoàn bóng đá Thái Lan quyết định tương lai HLV Alexandre Gama

Thứ Năm, ngày 28/03/2019 - 09:29
5/5 của 1 đánh giá

Sau thất bại 0-4 muối mặt của U23 Thái Lan trước U23 Việt Nam ở vòng loại U23 châu Á 2020, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã có quyết định về tương lai HLV Alexandre Gama.

Xem thêm:

 phần nào được đánh giá cao hơn trước lượt đấu cuối cùng trong khuôn khổ vòng loại  2020 gặp . Thế nhưng, những diễn biến trên sân đã cho thấy điều ngược lại.

Theo đó, thầy trò  đã chơi một trận tuyệt hay và vùi dập đối thủ 4 bàn không gỡ cùng với đó là một thế trận cực kì áp đảo. Trong khi đó bên kia chiến tuyến, các học trò của ông Alexandre Gama đã thể hiện bộ mặt bạc nhược, lối chơi rời rạc và nóng vội. Và thật không quá để nói rằng U23 Thái Lan đã có một trận thua toàn tập trước Việt Nam.

U23 Thái Lan đã có trận thua toàn tập trước Việt Nam

Trận thua của U23 Thái Lan tại vòng loại U23 châu Á cũng là trận thua đậm nhất trong lịch sử đối đầu giữa 2 đội.

Sau trận thua, HLV Gama đã bị chỉ trích rất nhiều thậm chí là có nhiều ý kiến cho rằng Liên đoàn bóng đá Thái Lan nên chấm dứt sớm hợp đồng với nhà cầm quân 51 tuổi người Brazil.

Tuy nhiên mới đây, liên đoàn bóng đá nước này đã lên tiếng khẳng định về tương lai của vị thuyền trưởng:

“Chúng ta vẫn chưa biết chắc chắn điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Tuy nhiên ông ấy vẫn sẽ tập trung cùng đội U23 ở giải đấu châu Á vào năm tới để cạnh tranh chiếc vé dự Thế vận hội 2020 tại Nhật Bản”.

Liên đoàn bóng đá Thái Lan vẫn quyết định tin tưởng ông Gama hết vòng chung kết U23 châu Á

Với những phát biểu như trên, chúng ta có thể hiểu rằng, FAT vẫn tin tưởng vào năng lực của HLV Gama và sẽ tiếp tục để ông dẫn dắt đội U23 Thái Lan tại vòng chung kết U23 châu Á. Nếu không thể giành được tấm vé đến Olympic Tokyo thì nhiều khả năng liên đoàn bóng đá Thái sẽ sa thải ông Gama.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?