Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nam Định tái hiện thành tích ấn tượng sau 14 năm tại V.League

Thứ Hai, ngày 05/04/2021 - 10:04
4.8/5 của 2 đánh giá
Đánh bại SLNA ở trận đấu thuộc vòng 7, Nam Định đánh dấu trận thắng thứ 3 liên tiếp ở V.League 2021, đồng thời tái hiện thành tích ấn tượng cách đây 14 năm.

Tối qua 4/4, Nam Định có cuộc tiếp đón SLNA trên sân nhà Thiên Trường trong khuôn khổ trận đấu muộn nhất vòng 7 V.League. Dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt từ hon 10.000 khán giả có mặt trên khán đài, Nam Định đã giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu 1-0. Pha lập công duy nhất của trận đấu đến từ đội trưởng Lâm Anh Quang ở phút bù giờ thứ 2 hiệp 2.

Đánh bại SLNA, Nam Định đánh dấu trận thắng thứ 3 liên tiếp ở V.League mùa bóng năm nay. 2 trận đấu trước đó, đội bóng thành Nam giành chiến thắng thuyết phục trước Bình Định (1-0) và Sài Gòn FC (3-0). Với 12 điểm có được sau 7 vòng đấu, Nam Định đã leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém đội dẫn đầu là HAGL đúng 4 điểm.

Nam Định thắng 3 trận liên tiếp ở V.League 2021

Đã rất lâu rồi, người hâm mộ Nam Định mới lại chứng kiến đội bóng con cưng thi đấu hay và đạt được thứ hạng cao đến vậy. 3 chiến thắng liên tiếp cũng giúp Nam Định tái hiện được thành tích ấn tượng cách đây 14 năm.Chuỗi ba thắng lợi gần nhất mà đội chủ sân Thiên Trường có được là vào năm 2007 khi đánh bại Đồng Tháp, Bình Dương và Thanh Hóa đều cùng tỷ số 1-0.

Trước đó, Nam Định cũng phá dớp toàn hòa và thua khi thi đấu trên sân khách bằng chiến thắng đậm đà trước Sài Gòn FC. Thắng lợi ấy đã chấm dứt hơn 1.000 ngày Nam Định không thể thắng trên sân đối phương tại giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Nam Định tái hiện thành tích ấn tượng sau 14 năm

Màn trình diễn thăng hoa cho đến hiện tại có thể đưa Nam Định bay cao ở mùa giải năm nay, và tránh lặp lại vòng xoáy trụ hạng như 3 mùa gần nhất. Giai đoạn 1 V.League 2021 đã đi qua hơn nửa chặng đường và cơ hội để Nam Định lọt vào top 6 đội mạnh nhất cạnh tranh danh hiệu ở giai đoạn 2 là rất cao.

Đáng khen hơn nữa khi nòng cốt của Nam Định ở mùa bóng này là các cầu thủ nội binh và đa số là những nhân tố trẻ. Trong tay HLV Nguyễn Văn Sỹ không có những bản hợp đồng bom tấn hay tên tuổi thuộc hàng "sao số", song Nam Định lại đang cho thấy bộ mặt tốt nhất của họ kể từ khi thăng hạng trở lại V.League.

Video highlights Nam Định - SLNA V.League vòng 7:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?