Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đỗ Hùng Dũng tiết lộ bí quyết giúp Hà Nội FC đánh bại TP.HCM

Thứ Bảy, ngày 25/07/2020 - 07:04
2.2/5 của 4 đánh giá
Trận cầu tâm điểm vòng 11 V.League đã kết thúc với thắng lợi đậm đà 3-0 dành cho Hà Nội FC ngay trên sân của CLB TP.HCM. Sau trận đấu, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã chia sẻ bí quyết giúp nhà đương kim vô địch có được chiến thắng.

Hà Nội FC có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của TP.HCM trong trận đấu thuộc vòng 11 V.League 2020. Đây cũng là trận cầu tâm điểm của vòng đấu này, bởi cả hai đều là ứng cử viên cho chức vô địch, đồng thời sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình.

Dù phải nhận sức ép lớn từ các khán đài sân Thống Nhất, song thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm vẫn xuất sắc vượt qua và có được chiến thắng đậm đà 3-0. Thái Quý, Thành Chung và Rimario là những người lập công cho đội bóng Thủ đô.

Hà Nội FC thắng cách biệt trên sân của TP.HCM

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cho biết Hà Nội FC đã hoàn thành đúng chiến thuật của HLV Chu Đình Nghiêm để giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân Thống Nhất.

“Xác định đây là trận đấu rất khó khăn nên BHL Hà Nội FC xác định mục tiêu chơi chắc chắn, giữ sạch lưới trong hiệp 1 và giải quyết trận đấu trong hiệp 2 bằng 10-15 phút bùng nổ.” – Đỗ Hùng Dũng chia sẻ.

Ở trận đấu này, đương kim quả bóng vàng Việt Nam đã trực tiếp góp dấu giày vào 2 bàn thắng, trong đó có một đường kiến tạo trực tiếp cho Rimario ấn định tỷ số 3-0.

Tuy nhiên, Đỗ Hùng Dũng cũng thừa nhận Hà Nội FC đã được may mắn ủng hộ phần nào ở trận đấu này và việc đứng vững trong hiệp 1 đã giúp toàn đội tự tin hơn để giành chiến thắng trong hiệp 2.

Hùng Dũng thừa nhận Hà Nội FC có chút ít sự trợ giúp của may mắn

Về mục tiêu trước mắt của Hà Nội FC, Đỗ Hùng Dũng cho biết: "Việc cạnh tranh ngôi đầu bảng với Sài Gòn FC vẫn chưa thể nói trước được. Lúc này, chúng tôi vẫn tập trung để lọt vào top 8 sau giai đoạn lượt đi".

Thắng lợi trước TP.HCM giúp Hà Nội FC tăng 2 bậc, leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Ngược lại, Công Phượng và các đồng đội đã bị tụt xuống 2 bậc, xếp ngay sau nhà đương kim vô địch. Ở vòng đấu tới, Hà Nội sẽ làm khách trên sân của Quảng Nam, còn TP.HCM tiếp đón Nam Định trên sân nhà.

Lê Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?