Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thực hư thông tin HLV Calisto về ngồi ghế nóng CLB Sài Gòn

Thứ Ba, ngày 17/03/2020 - 09:30
4.5/5 của 3 đánh giá
Sau khi HLV Hoàng Văn Phúc từ chức HLV trưởng CLB Sài Gòn đã có nhiều đồn đoán về chủ nhân mới của chiếc ghế nóng này.

Ngay sau khi vòng đấu đầu tiên của V-League kết thúc, HLV Hoàng Văn Phúc đã bất ngờ đệ đơn từ chức lên ban lãnh đạo CLB Sài Gòn.

Theo một số nguồn tin thì sở dĩ chiến lược gia 56 tuổi đưa ra quyết định nhanh chóng và quyết liệt như vậy là bởi do những mâu thuẫn nội bộ. HLV này đã không nhận được sự tôn trọng cần thiết và đó là lí do ông ra đi.

HLV Hoàng Văn Phúc đã bất ngờ đệ đơn từ chức

Sau khi HLV Hoàng Văn Phúc đã từ chức HLV trưởng CLB Sài Gòn. Đã có nhiều đồn đoán vế chủ nhân mới của chiếc ghế nóng này. Trong đó ứng cử viên sáng giá nhất là HLV Calisto, cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.

Nguyên nhân là do HLV Calisto hiện đang không làm việc cho đội bóng nào,, thêm nữa HLV người Bồ Đào Nha còn rất thân thiết với chủ tịch CLB Sài Gòn, Vũ Tiến Thành. Tuy nhiên mới đây chính chủ tịch CLB Sài Gòn đã lên tiếng bác bỏ thông tin HLV Calisto sẽ về làm việc tại CLB Sài Gòn:

“Cả 2 HLV Mai Đức Chung và HLV Calisto đều là những người bạn thân thiết của tôi. Tuy nhiên, tôi chưa tính tới chuyện mời một trong hai dẫn dắt đội bóng. Thông tin này chỉ là phỏng đoán của một ai đó mà thôi”.

Chủ tịch CLB Sài Gòn phủ nhận thông tin HLV Caliston về dẫn dắt đội bóng

Vị chủ tịch này cũng chia sẻ thêm về tình hình tìm kiếm một chủ nhân mới cho chiếc ghế nóng mà CLB Sài Gòn đang bỏ trống:

“Trong thời điểm đại dịch Covid-19 đang bùng phát như hiện nay thì rất khó để tìm được một HLV. Tôi sẽ tạm thời dẫn dắt đội bóng để chờ quyết định của Hội đồng quản trị. CLB Sài Gòn sẽ cố gắng xây dựng mô hình một đội bóng chuyên nghiệp và xây dựng học viện bóng đá. Bản thân tôi cũng đang thoải mái khi cầm quân tại V-League”.

Có vẻ như chủ tịch Vũ Tiến Thành rất có duyên làm HLV. Sau khi ông cầm quân dẫn dắt Sài Gòn ở vòng 2, đội bóng đã đánh bại SHB.Đà Nẵng với tỉ số 4-1 và vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?