Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuất hiện HLV đầu tiên mất việc tại V-league 2020

Thứ Sáu, ngày 13/03/2020 - 16:41
3.6/5 của 18 đánh giá
Cựu HLV ĐTQG Việt Nam, Hoàng Văn Phúc trở thành HLV đầu tiên mất việc tại V-league chỉ sau vòng đấu đầu tiên tại mùa giải năm nay.

Ở trận ra quân V-league 2020, Sài Gòn FC tiếp đón Sông Lam Nghệ An trên SVĐ Thống Nhất. Có rất nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra song chân sút của cả hai đội đều không thể tận dụng thành công. Kết thúc trận đấu, mỗi đội ra về với 1 điểm có được.

Đây là trận hòa có thể chấp nhận được với đội bóng của ông Hoàng Văn Phúc, khi SLNA không phải đối thủ dễ chơi. Tuy nhiên, ngay khi trận đấu kết thúc, nhà cầm quân 56 tuổi này bất ngờ đệ đơn từ chức lên BLĐ Sài Gòn FC.

Theo như người trong cuộc tiết lộ, sở dĩ HLV Hoàng Văn Phúc đưa ra quyết định nhanh chóng và quyết liệt như vậy là bởi, ông không nhận được sự tôn trọng cần thiết. Giữa ông và các thành viên đội bóng đã xuất hiện mâu thuẫn nghiêm trọng và không thể giải quyết.

HLV Hoàng Văn Phúc bất ngờ xin từ chức 

Đây sẽ là tổn thất lớn với đội bóng mới thăng hạng năm 2016, khi mùa giải chỉ mới trôi qua vòng đấu đầu tiên. Việc phải thay đổi HLV ở thời điểm này chẳng khác nào “rắn mất đầu” cả, vì thế, BLĐ Sài Gòn hẳn sẽ rất đau đầu để xử lý êm thấm câu chuyện nội bộ.

HLV Hoàng Văn Phúc từng có thời gian 2 năm làm HLV trưởng ĐTQG Việt Nam và đội U23 Việt Nam. Ông Phúc nhậm chức vào thời điểm các cấp đội tuyển Việt Nam đang rơi vào tình trạng khủng hoảng sau hàng loạt thành tích bết bát, thậm chí VFF không tìm được HLV nào dám ngồi vào vị trí đó, ngoài ông Phúc.

HLV Hoàng Văn Phúc từng có thời gian dẫn dắt ĐT Việt Nam nhưng không để lại dấu ấn

Dù không có duyên với đội tuyển song ông Phúc tỏ ra rất mát tay với Quảng Nam. Ở mùa giải V-league 2017, Quảng Nam lên ngôi vô địch sau cuộc đua kịch tính với Hà Nội FC và Thanh Hóa. Chức vô địch V-league đầu tiên trong lịch sử CLB này có công rất lớn của HLV Hoàng Văn Phúc.

Ở vòng 2 V-league, Sài Gòn FC sẽ có chuyến làm khách trên SVĐ Hoà Xuân của SHB Đà Nẵng. Vòng đấu đầu tiên, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã để thua Becamex Bình Dương với tỉ số 0-1.

Chưa biết danh tính vị HLV trưởng tiếp theo của Sài Gòn FC là ai, song chắc chắn tinh thần của các cầu thủ lúc này đang rất bất ổn.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?