Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cận cảnh nhan sắc “vạn người mê” của hot girl MeeNa hâm mộ Man United

Thứ Ba, ngày 02/04/2019 - 13:33
5/5 của 1 đánh giá

Thái Trần Hạnh Quyên ngày càng được cư dân mạng quan tâm nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp và thân hình lý tưởng. Ít ai biết rằng cô nàng cũng là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của câu lạc bộ Man United.

Tham khảo thêm:

Hot girl MeeNa (FB: ) tên thật là Thái Trần Hạnh Quyên (2001). Nữ sinh trường THPT Đống Đa. TP Đà Lạt đang ngày càng được cư dân mạng dành sự quan tâm đặc biệt bởi sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng thân hình lý tưởng.

Dù còn đang ngồi trên ghế nhà trường tuy nhiên hot girl 2k1 lại tỏ ra bén duyên với nghề mẫu ảnh. Ban đầu cô nàng chỉ dự định chụp hình theo sở thích cá nhân nhưng bất ngờ lại được bè và cư dân mạng ủng hộ nhiệt tình.

Là một cô nàng khá năng động nên ngoài thời gian học tập, MeeNa cũng dành khoảng thời gian riêng cho hoạt động thể thao. Môn thể thao yêu thích của MeeNa là bơi lội.

Theo như hot girl 2k1 chia sẻ bơi lội giúp cô nàng có một sức khỏe dẻo dai và duy trì thân hình như mong muốn. Bơi lội cũng giúp MeeNa giảm bớt căng thẳng sau những giờ học tập và làm việc vất vả.

Ngoài sở thích bơi lội, MeeNa cũng là một fan hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt. Trước đó cô nàng từng tham gia đội bóng đá nữ Hội khỏe Phù Đổng do nhà trường tổ chức.

MeeNa hâm mộ cầu thủ Andreas Pereira và câu lạc bộ nổi tiếng thế giới Manchester United.

“Khác với mọi người yêu thích Man United thường hâm mộ các cầu thủ nổi bật như Rashford, Pogba, Lukaku hay De Gea, em lại là fan hâm mộ của Andreas Pereira. Anh ấy có khả năng rê dắt bóng rất tốt. Em ấn tượng với sự đa năng của Pereira ở hàng tiền vệ”

“Với những gì mà Pereira thể hiện ở mùa giải này, hứa hẹn anh sẽ là quân bài quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Solskjaer”

Nói về dự định trong tương lai, MeeNa không ngần ngại chia sẻ: “Em sẽ cố gắng hoàn thành tốt chương trình học phổ thông và thi đậu vào trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh”

“Ngoài ra với số tiền kiếm được từ việc làm mẫu ảnh và giao dịch chứng khoán em sẽ mở một tiệm nail nhỏ. Em dự định vào tháng Năm tới sẽ khai trương tiệm làm móng mang chính tên mình tại đường Trần Khánh Dư – Tp. Đà Lạt”

Xem thêm một vài hình ảnh xinh đẹp của MeeNa:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?