Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hot girl Linh Miêu tung bộ ảnh khoe vòng eo con kiến cực nóng bỏng

Thứ Năm, ngày 04/04/2019 - 17:14
5/5 của 2 đánh giá

Linh Miêu mới đây đã khiến cư dân mạng dậy sóng sau khi tung bộ ảnh bikini nóng bỏng, đốt mắt đấng mày râu. Báo bongda365.com đã có buổi phỏng vấn để tìm hiểu về cuộc sống của cô nàng.

Tham khảo thêm:

Nguyễn Thị Thùy Linh được mọi người biết đến nhiều hơn với biệt danh Linh Miêu. Cô nàng sinh ra và lớn lên tại Đắk Lắk nhưng hiện tại đang làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Hot girl sinh năm 1997 hiện đang là người mẫu tự do và đang trong hành trình tìm kiếm một nửa của mình.

Linh Miêu sở hữu chiều cao khá ấn tượng 1m70 và thân hình lý tưởng. Nhờ lợi thế về mặt ngoại hình, hot girl không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng và xinh đẹp trên mạng xã hội.

Những hình ảnh Linh Miêu chia sẻ đều nhận được cơn mưa lời khen từ bạn bè, người thân và những người yêu quý cô nàng.

Là một cô gái trẻ năng động, Thùy Linh có niềm đam mê với bộ môn nhảy sexydance. Bộ môn này giúp cô nàng có một sức khỏe dẻo dai, một thân hình lý tưởng và giải tỏa tâm lý sau thời gian làm việc vất vả.

Trong chia sẻ với , Linh Miêu còn chia sẻ cô cũng là một fan hâm mộ với bóng đá Việt Nam. Những giải đấu có sự góp mặt của các đội tuyển Việt Nam hot girl sinh 1997 đều chú ý theo dõi.

Dù không có vốn hiểu biết nhiều về bóng đá tuy nhiên tính đoàn kết và niềm tự hào dân tộc trong môn thể thao vua chính là điều thu hút cô nàng.

Nói về dự định trong tương lai, Linh Miêu chia sẻ: “Trong tương lai mình dự định tiếp tục đi theo con đường nghệ thuật và cụ thể là người mẫu ảnh chuyên nghiệp. Ngoài ra mình cũng sẽ thử sức với beauty bloger trong tương lai gần.”

Xem thêm những hình ảnh xinh đẹp và gợi cảm của Linh Miêu:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?