Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thể Công tích cực chuẩn bị cho V.League 2019

Thứ Tư, ngày 03/10/2018 - 15:10
5/5 của 1 đánh giá

Để chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu cấp cao nhất câu lạc bộ ở Việt Nam, mới đây CLB Viettel (Thể Công) đã cho thử việc 3 cầu thủ Việt Kiều chất lượng. Qua đó hiện thực mục tiêu thi đấu toàn bằng nội binh.

Xem thêm:

Với việc giành quyền thăng hạng lên chơi tại sớm trước 1 vòng đấu, Thể Công cho thấy sức lực của mình. Đoàn quân của HLV Nguyễn Hải Biên đã có sự chuẩn bị kĩ càng trước mùa giải với chiều sâu gồm những cầu thủ được đào tạo từ lò Viettel (một trong những lò đào tạo hiện đại nhất ).

Một đội hình không có ngoại binh nhưng vẫn chơi sòng phẳng trong mọi trận đấu. Trước mùa giải được dự báo đầy khó khăn tại V.League 2019, nhưng Giám đốc Trung tâm Viettel ông Đỗ Hùng Dũng vẫn bày tỏ tham vọng muốn Viettel chơi với đội hình toàn nội.

Thể Công sẵn sàng tranh tài tại V.League 2019

Và để hiện thực hóa điều đó, Thể Công sẽ phải đưa về những cầu thủ Việt Kiều mới đủ sức trở thành đối trọng với các đội bóng ở V.League. Được biết, trong thời gian gần đây, đội bóng quân đội đã thử việc với 3 cầu thủ gốc Việt đến từ CH Czech là thủ môn Patrik Lê Giang, hậu vệ Boby Lương Nguyên Bảo và tiền vệ Daniel Prochazka.

Nếu những thương vụ này thành công, đoàn quân của HLV Nguyễn Hải Biên sẽ có thêm sự lựa chọn rất chất lượng trong đội hình. Với thủ môn Patrik Lê Giang (1992), hiện anh đang là thủ thành số 1 của của FK Vlasim, đội đang chơi ở giải hạng Nhì CH Czech.

Thủ môn Patrik Lê Giang từng 2 lần lọt vào đội hình tiêu biểu ở giải hạng Nhì CH Czech

Việc các thủ môn trẻ của Thể Công vẫn non kinh nghiệm thì sự bổ sung Lê Giang là rất cần thiết. Rào càn lớn nhất của Thể Công lúc này là vấn đề tài chính. Bởi theo trang định giá cầu thủ Transfermarkt, Lê Giang có giá khoảng 200 nghìn euro, tương đương gần 6 tỷ đồng.

Trong khi 2 cầu thủ còn lại là hậu vệ Boby Lương Nguyên Bảo (1997) và tiền vệ Daniel Prochazka (1995) chỉ ở mức tiềm năng vì còn khá trẻ.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?