Bạn muốn tắt quảng cáo?

SỐC: CĐV River Plate mất mạng ngay sau chung kết Copa Libertadores

Thứ Sáu, ngày 14/12/2018 - 19:30
5/5 của 1 đánh giá

River Plate đã đánh bại Boca Juniors để đăng quang Copa Libertadores. Tuy nhiên, không phải ai cũng vui mừng với danh hiệu này, bởi lẽ, ngay sau khi trận đấu nói trên kết thúc, một cổ động viên của Dòng sông bạc đã bị ám sát bởi những fan hâm mộ Boca Juniors.

>> Tham khảo thêm:

Vụ án mạng xảy ra ở tỉnh Misiones, Argentina. Theo tờ Marca (Tây Ban Nha), ngay sau khi trận chung kết lượt về giữa River và Boca kết thúc, cổ động viên của Dòng sông bạc là Exequiel Aaron Neris, 21 tuổi đã bị 2 fan hâm mộ Boca tấn công để rồi bị chém đứt động mạch. Dù đã được đưa tới bệnh viện song do vết thương quá nặng, Neris đã không thể qua khỏi.

Thậm chí, trước khi chết, chàng trai 21 tuổi còn nhắn nhủ mẹ của anh những dòng tâm sự đầy ám ảnh. Anh nói: “Con sắp chết, họ tấn công con chỉ vì con là fan hâm mộ của Dòng sông bạc. Con sắp chết rồi”. Mẹ của Neris là Lucia Remona Neris cũng tỏ ra vô cùng bức xúc và đau lòng vì điều này.

CĐV River bị ám sát sau trận chung kết với Boca

Chia sẻ với Diario de Misiones, bà nhấn mạnh: “Họ đã giết con trai tôi, dù cho nó chẳng làm gì. Nó mới phẫu thuật và vẫn còn những cái đinh ở chân sau khi bị tai nạn xe máy vài tháng trước. Vậy mà họ cũng không tha cho nó. Tôi thực sự bức xúc vì hành động này”.

Rõ ràng, đây là một nỗi đau với bóng đá Argentina và gia đình của nạn nhân khi mà trong ngày River Plate đăng quang ngôi vô địch thì một CĐV đội bóng lại bị ám sát trên quê nhà. Sự thù địch giữa Dòng sông bạc và Boca là điều mà ai cũng biết.

Trước khi trận chung kết lượt về Copa Libertadores được tổ chức ở TBN thì rất đông các fan hâm mộ River đã tấn công xe buýt của Boca khi họ hành quân tới sân Dòng sông bạc.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?