Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiền đạo cứu cánh của HLV Park rớt phong độ thê thảm

Thứ Hai, ngày 03/08/2020 - 06:06
3.1/5 của 18 đánh giá
Người từng được cho là hy vọng của HLV Park trong việc cải tổ hàng công của ĐT Việt Nam – Hà Minh Tuấn đang sở hữu một phong độ rất kém thuyết phục.

Trong số các tiền đạo nội của ĐT Việt Nam đang thi đấu tại V-League, những , Văn Toàn hay đều chưa cho thấy được sự an tâm để HLV Park có thể tin tưởng họ trong những trận đấu quan trọng vào cuối năm.

Đây đang là quãng thời gian mà vị chiến lược gia người Hàn Quốc đang phải tìm những nhân tố thay thế, những cầu thủ mới trên hàng công với hy vọng mang lại sự biến hóa cho đội nhà, thế nhưng dường như ông lại gặp bế tắc trong kế hoạch này của riêng mình.

Một số những cầu thủ mà HLV Park quan tâm cũng không hề nổi bật hơn so với những con bài mà ông đang có trong tay, thậm chí có những cá nhân còn sở hữu phong độ cực kỳ tệ hại.

Minh Tuấn chưa có bàn thắng nào kể từ đầu mùa giải

Hà Minh Tuấn đang là trường hợp khiến cho HLV Park thất vọng, tính kể từ đầu mùa giải cho tới thời điểm này, tiền đạo này đã có 8 trận thi đấu cho , và 4 trong số đó anh được xuất phát từ đầu thế nhưng không thể có được bất kỳ một bàn thắng nào.

479 phút trên sân của Minh Tuấn chỉ đang để lại những sự thất vọng và điều này cũng lý giải phần nào cho việc Quảng Nam đang đứng ở vị trí cuối cùng trên BXH V-League 2020.

Việc gặp phải chấn thương đầu mùa giải đang khiến cho Minh Tuấn cảm thấy khó để đạt được thể lực cao nhất trong mỗi trận đấu và Minh Tuấn sẽ còn trượt dài nếu không ngay lập tức chỉnh đốn được điều này.

HLV Park cũng từng muốn triệu tập tiền đạo 29 tuổi này cho vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á nhưng cuối cùng ông đã trở về với sự lựa chọn Nguyễn Anh Đức.

Tiền đạo 29 tuổi này từng rất được kỳ vọng trong thời gian trước đây

Tiền đạo của cũng đang được HLV Park liên hệ để trở lại với ĐTQG trong những trận đấu sắp tới vào tháng 10 và tháng 11 của đội nhà để quyết định được số phận của ĐT Việt Nam sau vòng loại thứ 2 ở bảng G.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?