Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng, Xuân Trường sắp tốt nghiệp Đại học sau 7 năm đèn sách

Chủ Nhật, ngày 28/03/2021 - 09:10
2.8/5 của 64 đánh giá
Sau 7 năm theo học tại trường Đại học sư phạm TDTT TP.HCM, lứa 1 Học viện HAGL như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh… sẽ hoàn tất chương trình đào tạo các môn còn lại và chuẩn bị cho Lễ tốt nghiệp ra trường.

Năm 2014, 10 tuyển thủ U19 Việt Nam bao gồm Lương Xuân Trường, Nguyễn Công Phượng, Lê Văn Trường, Trần Hữu Đông Triều, Lê Văn Sơn, Nguyễn Văn Toàn, Hoàng Thanh Tùng, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Tuấn Anh và Nguyễn Hữu Anh Tài được tuyển thẳng vào đại học Sư phạm Thể dục Thể thao TP. Hồ Chí Minh. Điều này nằm trong thoả thuận hợp tác giữa CLB HAGL và nhà trường.

Tại trường đại học Sư phạm Thể dục Thể thao TP. Hồ Chí Minh, chương trình học của một sinh viên sẽ kéo dài tối đa trong 7 năm. Tuy nhiên, với 144 tín chỉ, các sinh viên bình thường chỉ cần 4 năm để kết thúc việc học và ra trường với tấm bằng cử nhân.

Lứa Công Phượng theo học trường Đại học sư phạm TDTT TP.HCM từ năm 2014

Tuy nhiên với những cầu thủ như Xuân Trường, Công Phượng, Văn Thanh, Tuấn Anh… phải thường xuyên thi đấu và di chuyển nên không thể đáp ứng theo chương trình học theo lịch của nhà trường. Các cầu thủ chỉ tranh thủ học khi có thời gian rảnh, không thi đấu. Thậm chí trong thời gian 7 năm qua, Xuân Trường, Công Phượng và Tuấn Anh còn là những người sang nước ngoài thi đấu nên việc học bị gián đoạn rất nhiều. Nhằm tạo điều kiện cho các cầu thủ, nhà trường đã đồng ý để các cầu thủ này bảo lưu kết quả học để tập trung phát triển sự nghiệp.

Tuy nhiên trong thời gian tới các cầu thủ sẽ quyết tâm hoàn thành chương trình đào tạo các môn còn lại và chuẩn bị cho Lễ tốt nghiệp dự kiến vào cuối năm nay đồng thời tuyển sinh khóa tiếp theo.

Công Phượng, Xuân Trường sắp làm Lễ tốt nghiệp Đại học sau 7 năm đèn sách

“Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thể thao Việt Nam, sáng 27/3, Đoàn công tác Trường Đại học Sư phạm TDTT TPHCM do PGS TS Châu Vĩnh Huy - Hiệu trưởng cùng các thầy, cô đã đến thăm làm việc tại CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai. Đoàn đã thống nhất với lãnh đạo CLB quyết tâm hoàn tất chương trình đào tạo các môn còn lại và chuẩn bị cho Lễ tốt nghiệp ra trường lứa 1 Học viện HAGL như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh, Minh Vương...dự kiến vào cuối năm nay đồng thời tuyển sinh khóa tiếp theo. Nhân dịp này, các thầy, cô đã trao cho Ban lãnh đạo CLB, các sinh viên huy hiệu 45 năm ngày thành lập trường”, CLB bóng đá HAGL ra thông báo trên trang chủ.

Việc cho các cầu thủ theo học trường Đại học Sư phạm TDTT TPHCM xuất phát từ mong muốn của bầu Đức. Ông muốn muốn các học trò của mình sau khi không đá bóng thì sẽ có ngành nghề đoàng hoàng và HAGL sẽ đảm bảo công ăn việc làm cho họ.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?