Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng, Xuân Trường và dàn sao HAGL “đọ sắc” cùng Hoa hậu Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 28/03/2021 - 09:03
2.7/5 của 5 đánh giá
Tham dự sự kiện bên lề Giải vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong lần thứ 62 tại Gia Lai, dàn sao HAGL đã có dịp “đọ sắc” cùng các Hoa hậu Việt Nam.

Trước thềm cuộc tiếp đón CLB TP.HCM trên sân nhà Pleiku thuộc vòng 6 V.League, BHL và các cầu thủ HAGL đã tham dự một sự kiện bên lề của Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong. Đây là chương trình nghệ thuật "Giấc mơ đại ngàn" được UBND tỉnh Gia Lai kết hợp với BTC Báo Tiền Phong Marathon 2021 tổ chức.

Sự kiện thu hút sự chú ý bởi sự xuất hiện của dàn Hoa hậu, Á hậu, Hoa khôi, Người đẹp Hoa hậu Việt Nam bao gồm Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Hoa Hậu Phạm Ngọc Phương Anh, Á hậu Nguyễn Ngọc Kiều Loan, Người đẹp Thể thao Phù Bảo Nghi, Người đẹp Nhân ái Huỳnh Nguyễn Mai Phương và Người đẹp có làn da đẹp nhất Phạm Thị Phương Quỳnh.

BHL và các cầu thủ HAGL tham dự sự kiện cùng Hoa hậu Việt Nam

Tại chương trình, HLV Kiatisak cùng dàn sao HAGL như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh,... được mời lên sân khấu giao lưu cùng các Hoa hậu và người hâm mộ. Dù đứng cạnh các người đẹp song các cầu thủ HAGL cũng không hề lép vế. 

HLV Kiatisak vui vẻ giao lưu cùng các người đẹp

Tuấn Anh, Hồng Duy, Công Phượng chọn góc riêng

Xuân Trường

Văn Thanh nổi bật bên cạnh dàn hoa hậu

Dù còn đôi chút ngượng ngùng song HLV Kiatisak cùng dàn sao đội bóng phố Núi vẫn tham dự các hoạt động như múa cồng chiêng tại chương trình với tinh thần thoải mái. HAGL vừa leo lên ngôi đầu bãng ếp hạng V.League 2021 sau 5 vòng đấu. Đây là lần đầu tiên sau 5 năm, đội bóng phố Núi mới lại được tận hưởng cảm giác đứng trên đỉnh bảng của hạng đấu cao nhất bóng đá Việt Nam.

Tại sự kiện, HLV Kiatisuk gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã đồng hành cùng HAGL. Chiến lược gia người Thái Lan cũng mời các cổ động viên đến xem trận đấu giữa HAGL và CLB TP.HCM diễn ra lúc 17h ngày 28/3. Màn so tài này nằm tỏng khuôn khổ vòng đấu thứ 6 của V.League.

Các cầu thủ HAGL có tinh thần thoải mái

Đội trưởng Xuân Trường cho biết sẽ chiến đấu với tinh thần quyết tâm cao nhất trong cuộc đối đầu CLB TP.HCM để mang về thêm một kết quả tốt nữa cho HAGL. Ngoài ra, đội chủ sân Pleiku cũng sẽ cố gắng giành được điểm số tối đa qua từng trận để kết thúc mùa giải 2021 với thứ hạng cao nhất.

Tất cả thành viên đội bóng đều đang hướng tới cuộc đọ sức với TP.HCM vào chiều nay 28/3.

Video highlights Viettel - HAGL V.League vòng 5:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?